ข่าวใหม่อัพเดท » มุกดาหาร โจรขโมยข้าวเปลือกย่ามใจมาเป็นครั้งที่ 2

มุกดาหาร โจรขโมยข้าวเปลือกย่ามใจมาเป็นครั้งที่ 2

6 ธันวาคม 2021
0

มุกดาหาร – โจรได้ตัดกุญแจและโซ่ประตูโรงสี แล้วเข้าไปขโมยข้าวเปลือกกลางดึก 8 กระสอบ ย่ามใจมาเป็นครั้งที่ 2 โดยครั้งแรกข้าวเปลือกหาย 4 กระสอบ เจ้าของเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่คาดว่าใช้เป็นเส้นทางหลบหนี

เมื่อวันที่ 6 ธ.ค. 64 เวลาประมาณ 07.30 น. ร.ต.อ. บรรดิษฐ์ ทองมี ร้อยเวร สภ.เมืองมุกดา หาร ได้รับแจ้งจากนางผ่องศรี พันธ์หมุด อายุ 50 ปี บ้านเลขที่ 60/1 หมู่ 2 บ้านนาคำน้อย ตำบลมุกดาหาร อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร ว่าข้าวเปลือกที่อยู่ในโรงสีได้หายไปจำนวน 8 กระสอบ จึงได้รายงานให้ พ.ต.อ.เกียรติภูมิ สุวรรณไตรย์ ผกก.สภ.เมืองมุกดาหารทราบ แล้วลงพื้นที่ที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจ

นางผ่องศรี พันธ์หมุด เจ้าของโรงสี บอกว่า เมื่อช่วงเช้าตื่นขึ้นมานึ่งข้าว แล้วเห็นประตูโรงสีเปิดอยู่ แล้วได้เดินมาดูที่ห้องเก็บข้าวเปลือก พบข้าวเปลือกได้หายไปจำนวน 8 กระสอบ มีข้าวเหนียว 4 กระสอบ ข้าวจ้าว 4 กระสอบ และได้เปิดปากกระสอบเลือกดูอย่างใจเย็น ได้ตัดกุญแจประตูโรงสี ครั้งก่อนได้มาตัดโซ่ขโมยข้าวเปลือกไป 4 กระสอบ เป็นข้าวเปลือกของเพื่อนบ้านที่นำมาสีที่โรงสีของตน แต่มารอบนี้ตัดกุญแจเอาข้าวเปลือกไป 8 กระสอบ คิดว่าเป็นคนเก่าที่มาขโมย เพราะว่าเขาเคยมาขโมย มารอบนี้ใจเย็นมาได้เลือกเอาข้าวเปลือกเหนียว และข้าวเปลือกจ้าวไปจำนวน 8 กระสอบ ขณะเดียวกันผู้เสียหายได้ไปที่เทศบาลตำบลมุกดาหาร เพื่อขอดูกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายหลบหนี บริเวณถนนมุกดาหาร – คำชะอี ล่าสุดยังไม่พบตัว


อนุศักดิ์ – เสาวภา แสนวิเศษ // มุกดาหาร 081-54490194

error: Content is protected !!