ข่าวใหม่อัพเดท » RHYTHM OF LIFE ฟังเพลงพ่อ คลอเสียงน้ำ

RHYTHM OF LIFE ฟังเพลงพ่อ คลอเสียงน้ำ

6 ธันวาคม 2021
0

นครนายก – RHYTHM OF LIFE ฟังเพลงพ่อ คลอเสียงน้ำ

วันที่ 4-5 ธันวาคม 2564 ณ เขื่อนขุนด่านปราการชล ครั้งที่ 2 จังหวัดนครนายก ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานนครนายก สมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวนครนายก และ พ.ต.ท.จิรพัฒน์ เขียวศิริ สารวัตรตำรวจท่องเที่ยว 3 นครนายก ช่วยอำนวยความสะดวกภายในงาน จัดงานแสดงดนตรี RHYTHM OF LIFE ฟังเพลงพ่อ คลอเสียงน้ำ ครั้งที่ 2 วันที่ 4-5 ธันวาคม 2564 ณ เขื่อนขุนด่านปราการชล จ. นครนายก

นางวันดี เผื่อนอุดม ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานนครนายก กล่าวว่า งานแสดงดนตรี RHYTHM OF LIFE ฟังเพลงพ่อ คลอเสียงน้ำ ครั้งที่ 2 จัดขึ้นเพื่อรำลึกถึงพระกรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราชบรมนาถบพิธ ในวันคล้ายวันพระราชสมภพ นอกจากนี้ยังเป็นการประชาสัมพันธ์ภาพลักษณ์ ส่งเสริมให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวในพื้นที่ การกระจายรายได้ไปยังผู้ประกอบการธุรกิจด้านการท่องเที่ยว ชุมชน ที่พัก ร้านอาหาร และแหล่งท่องเที่ยวของจังหวัดนครนายก ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 กระตุ้นให้เกิดการท่องเที่ยวตามวิถีใหม่ (New Normal) เกิดการใช้จ่ายผ่านกิจกรรมอีเว้นท์ในพื้นที่ สร้างภาพลักษณ์ใหม่ให้นครนายกเป็นเมืองที่มีกิจกรรมท่องเที่ยวที่หลากหลายมากขึ้น และเพื่อสร้างความร่วมมือระหว่างภาครัฐ ผู้ประกอบการภาคเอกชน และคนในชุมชน

ภายในงานมีกิจกรรมมากมายที่อยากเชิญชวนทุกท่านเข้าร่วม ทั้ง การแสดงดนตรีจากวงดุริยางค์เครื่องลมวงใหญ่จากมหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ และมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ การแสดงวงดนตรีคลาสสิก บูธขายสินค้าและอาหารจากร้านค้าในท้องถิ่น และสินค้าของที่ระลึกจากชุมชน มากถึง 50 บูธ ชมการแสดงขบวนพาเหรดรถคลาสสิคภายในงาน และกิจกรรมสันทนาการ เช่น เพนท์ก้อนหิน ระบายสี โปสการ์ดทำมือ ชมอลังการน้ำตกยักษ์ เขื่อนขุนด่านปราการชล เปิดสปิลเวย์ 4 บาน ซึ่งการจัดกิจกรรมทั้งหมด จัดภายใต้มาตรการความปลอดภัยสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด

จึงขอเชิญชวนทุกท่านมาร่วมสนุกกับกิจกรรมงานแสดงดนตรี RHYTHM OF LIFE ฟังเพลงพ่อ คลอเสียงน้ำ ครั้งที่ 2 วันที่ 4-5 ธันวาคม 2564 ณ เขื่อนขุนด่านปราการชล ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานนครนายก 037 312 282


เนรมิต มงคลกิตติกานต์
ข่าวจังหวัดนครนายก

error: Content is protected !!