ข่าวใหม่อัพเดท » เปิดใจ ว่าที่ นายก อบต. โชคชัย ดีกรีปริญญาโท ดังกระหึ่มโซเซียล

เปิดใจ ว่าที่ นายก อบต. โชคชัย ดีกรีปริญญาโท ดังกระหึ่มโซเซียล

2 ธันวาคม 2021
0

มุกดาหาร – เปิดใจว่าที่ นายก อบต.โชคชัย อำเภอนิคมคำสร้อย สาวสวยดีกรีปริญญาโท กำลังกระหึ่มในโลกโซเซียล

เมื่อวันที่ 2 ธ.ค. 64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางสาวปิยธิดา บุตรกาล หรือน้อง ปุ๋ย อายุ 36 ปี บ้านเลขที่ 203 บ้านหนองแวงเหนือ หมู่ 8 ตำบลโชคชัย อำเภอนิคมคำสร้อย จังหวัดมุกดาหาร ว่าที่นายกองค์การบริหารส่วนตำบลโชคชัย ที่ได้รับการเลือกตั้งเมื่อวันที่ 28 พ.ย. 2564 ที่ผ่านมา และกำลังมีคนติดตามในโลกโซเซียล และมีคนแห่ให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก เพราะน้องปุ๋ยอายุยังน้อย หน้าตาดี และมีการศึกษาสูง จบปริญญาโท จากมหาวิทยาลัยขอนแก่น วุฒิการศึกษาสาธารณสุขศาสตร์มหาบัณฑิต สาขาสุขศึกษาและการส่งเสริมสุขภาพ และได้รับการเลือกตั้งเป็นว่าที่นายก อบต.โชคชัย “คนรุ่นใหม่ จริงใจพัฒนา อาสารับใช้ประชาชน“

นางสาวปิยธิดา บุตรกาล หรือน้อง ปุ๋ย ว่าที่ นายก อบต. โชคชัย ได้เปิดใจว่า หลังจากได้จบปริญญาโทมา ได้ติดตามคุณพ่อ และคุณพ่อชอบเล่นการเมือง ก็เลยชอบไปด้วย และได้จังหวะพอดีที่มีคุณลุงญาติทางพ่อ ได้มาทาบทามก็เลยตัดสินใจลงการเมืองในครั้งนี้ เพื่อที่จะนำความรู้ความสามารถที่เรียนมามาพัฒนาบ้านเกิดตัวเอง ในครั้งนี้จะเป็นการก้าวกระโดดเป็นอย่างมาก เพราะตนเองไม่เคยเล่นการเมือง ครั้งนี้เป็นครั้งแรก และเป็นแรงบันดาลใจจากพ่อและครอบครัว จึงทำให้ปู๋ยได้ลองเล่นการเมืองในครั้งนี้ ส่วนนโยบายในการหาเสียงมีอยู่ 12 ข้อ สามารถจับต้องได้และทำได้จริง และถ้าเข้าไปทำงานที่ อบต.โชคชัย งานแรกที่จะทำคือ เป็นเรื่องของความสะอาด เรื่องขยะมูลฝอยที่จะนำขยะเป็นกำจัด ให้ถูกสุขะลักษณะ เพื่อสิ่งแวดล้อม ถูกสุขลักษณะ และสุขอนามัยของชาวตำบลโชคชัย

ส่วนในโลกโซเซียลที่ว่า ปุ๋ย เป็นว่าที่ นายก อบต. ที่สวยคือเรื่องความสวย ปู่ยไม่ทราบว่าจะสวยที่สุดอย่างที่โลกโซเซียลว่าหรือเปล่า ต้องขอขอบคุณทุกท่านที่เป็นแรงเชียร์แรงใจและให้ความสนใจในตัวปุ๋ย ขอขอบคุณ ขอทำงานใน อบต.โชคชัยตรงนี้ให้ดีที่สุด และอยากให้โลกโซเซียลเป็นกำลังใจให้ปุ๋ย และติดตามผลงานของปุ๋ย มีอะไรชี้แนะ แนะนำ ยินดีน้อมรับและปฎิบัติ

สำหรับการเมืองระดับประเทศ ส่วนตัวแล้วยังเป็นนักการเมืองหน้าใหม่ ตัวเล็ก ๆ ยังไม่อยากจะก้าวกระโดดไปเล่นการเมืองระดับประเทศ ขอทำงานเพื่อพี่น้องประชาชนชาวตำบลโชคชัย ที่ให้ความไว้วางใจ ให้ปุ๋ยมาเป็นนายก อบต. ในครั้งนี้ และขอขอบคุณชาวตำบลโชคชัย ที่ให้โอกาสมาปุ๋ยมาทำงานในครั้งนี้ ..นางสาวปิยธิดา บุตรกาล กล่าว..

สำหรับครอบครัว นางสาวปิยธิดา บุตรกาล ว่าที่ นายกนายกองค์การบริหารส่วนตำบลโชคชัย บิดา นายฉลอง บุตรกาล และนางคำพันธ์ บุตรกาล มารดา อาชีพข้าราชการบำนาญ บิดาเคยลงสมัครเลือกตั้งการเมืองระดับประเทศ โดยตำแหน่งล่าสุด เป็นรองนายกเทศมนตรีนิคมคำสร้อย อำเภอนิคมคำสร้อย จังหวัดมุกดาหาร..


อนุศักดิ์ – เสาวภา แสนวิเศษ // มุกดาหาร 081-5449094

error: Content is protected !!