ข่าวใหม่อัพเดท » โจรสองผัวเมีย ขโมยจยย. หนุ่มพนักงานโฮมวันพึ่งผ่อนมาได้ 9 เดือน

โจรสองผัวเมีย ขโมยจยย. หนุ่มพนักงานโฮมวันพึ่งผ่อนมาได้ 9 เดือน

30 พฤศจิกายน 2021
0

มุกดาหาร – โจรสองผัวเมียเข้ามาขโมยรถจักรยานยนต์ ของหนุ่มพนักงานโฮมวัน เจ้าของเสียดายพึ่งผ่อนมาได้ 9 เดือน

เมื่อวันที่ 30 พ.ย. 64 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก นายอภิสิทธิ์ พรมจันทร์ อายุ 33 ปี บ้านเลขที่ 19 หมู่ 5 บ้านนาคำ ตำบลผึ่งแดด อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร ว่ารถจักรยานยนต์ที่จอดไว้ในโรงจอดรถจักรยานยนต์ที่บริเวณข้างหลังห้างโฮมวัน ถนนชยางกูร อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร ได้หายไปเมื่อวันที่ 27 พ.ย. 64 ที่ผ่านมา

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่บริเวณห้างโฮมวัน ภาพจากกล้องวงจรปิดของห้างดังกล่าว เมื่อวันเวลา15.24.20 นาที พบชาย และหญิง ได้ขับรถจักรยานยนต์ไม่ทราบยี่ห้อ และสี ขับเข้ามาและตรงไปโรงจอดรถที่บริเวณด้านหลังของห้าง ต่อมาทั้ง 2 ได้ขับรถวนไปมาแล้วทั้ง 2 ได้ขับรถจักรยานยนต์คนละคันขับออกจากห้างไป

จากการสอบถาม นายอภิสิทธิ์ พรมจันทร์ เจ้าของรถจักรยานยนต์ บอกว่า เมื่อช่วงเช้าวันที่ 27 พ.ย. เวลาประมาณ 08.20 น. ได้จอดปกติ และเข้างานปกติ ตอนเที่ยงพักก็ไม่ได้เดินออกมาดู พอเลิกงาน 6 โมงเย็น ออกมาก็ไม่เจอรถแล้ว รถยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ ทะเบียน 1 กญ 7287 มุกดาหาร สีน้ำเงินเทา ตัวใหม่ ล้อแม็ก สภาพใหม่สภาพเดิม พึ่งออกมาได้ 9 เดือน รถจักรยานยนต์ได้ล็อคคอรถปกติ โจรใช้เวลาเอาประมาณ 1 นาที คิดว่าเป็นมืออาชีพลักรถโดยเฉพาะ จากนั้นนายอภิสิทธิ์ พรมจันทร์ เจ้าของรถจักรยานยนต์ ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ที่ สภ.เมือง มุกดาหาร เพื่อติดตามจับกุมโจร 2 ผัวเมียมาดำเนินคดีต่อไป..


อนุศักดิ์ – เสาวภา แสนวิเศษ // มุกดาหาร 081-5449094

error: Content is protected !!