ข่าวใหม่อัพเดท » บรรยากาศการเลือกตั้งนายกและสมาชิก อบต.นครนายก คึกคัก 28 พฤศจิกายน 2564

บรรยากาศการเลือกตั้งนายกและสมาชิก อบต.นครนายก คึกคัก 28 พฤศจิกายน 2564

29 พฤศจิกายน 2021
0

นครนายก – บรรยากาศการเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนตำบลและสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบล ในพื้นที่ 4 อำเภอ 40 ตำบลในจังหวัดนครนายก คึกคักตั้งแต่เปิดหีบบัตรลงคะแนน ดำเนินไปด้วยความเรียบร้อยไม่มีปัญหาใดๆ

บรรยากาศการเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนตำบลและสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบล ในพื้นที่ 4 อำเภอ 40 ตำบลในจังหวัดนครนายก คึกคักตั้งแต่เปิดหีบบัตรลงคะแนน ดำเนินไปด้วยความเรียบร้อยไม่มีปัญหาใดๆ ในแต่ละพื้นที่หน่วยเลือกตั้งในแต่ละหมู่บ้าน ได้มีประชาชนต่างทยอยเดินทางมาใช้สิทธิลงคะแนนเสียงเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนตำบลและสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบล ในพื้นที่ 4 อำเภอ 40 ตำบลในจังหวัดนครนายก คึกคักตั้งแต่เปิดหีบบัตรลงคะแนน ลูกหลานพาพ่อแม่เดินทางมาใช้สิทธิกันเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะในพื้นที่เขตทหาร ได้มาใช้สิทธิกันอย่างต่อเนื่อง โดยใช้พื้นที่ของวัด และโรงเรียน เป็นสถานที่ลงคะแนน ในบรรยากาศของการตรวจคัดกรองของเจ้าหน้าที่ดำเนินการตามมาตรการการเฝ้าระวังการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 อย่างเคร่งครัดทุกหน่วยเลือกตั้ง

ซึ่งแต่ละหมู่บ้านตื่นตัวกันมาก เนื่องจากสมาชิก อบต.เดิมเลือกได้ 2 คน มาในครั้งนี้มีเลือกได้เพียง 1 คน การแข่งขันสูง ทำให้มีการใช้สิทธิกันอย่างเต็มที่ของผู้สมัครที่หาเสียงกันมาเป็นแรมเดือน เย็นวันนี้จะได้รู้ผลว่าใครจะได้เป็นนายกฯ และใครจะได้เป็นสมาชิกสภา อบต. คงทราบผลอย่างไม่เป็นทางการราว 18.00 น.


เนรมิต มงคลกิตติกานต์
ข่าวจังหวัดนครนายก

error: Content is protected !!