ข่าวใหม่อัพเดท » คืบหน้าถนน หลังจากครูเพลง เกิดอุบัติเหตุ

คืบหน้าถนน หลังจากครูเพลง เกิดอุบัติเหตุ

26 พฤศจิกายน 2021
0

มุกดาหาร – ความคืบหน้าถนนมุกดาหาร – ดอนตาล หลังจากครูเพลง เกิดอุบัติเหตุบริเวณกิโลเมตรที่ 4 ไหล่ทาง ได้เทหินที่เป็นหลุมเป็นบ่อไม่บดอัด ทำให้รถจักรยานยนต์เกิดเสียหลักล้มได้รับบาดเจ็บหน้าอก และบริเวณหัวเข่า ส่วนรถจักรยานยนต์ได้รับความเสียหาย ล่าสุดแขวงทางหลวงมุกดาหารได้เข้าซ่อมแซมแก้ไขแล้ว

เมื่อวันที่ 26 พ.ย. 64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีนาย สัมพันธ์ พิกุลศรี ( นักแต่งเพลงและนักเรียบเรียงเสียงประสาน หรือครูเติ่ง ภูไท) อายุ 32 ปี บ้านเลขที่ 19 หมู่ 6 บ้านหนองบัว ตำบลบ้านแก้ง อำเภอดอนตาล จังหวัดมุกดาหาร ได้ขับรถจักรยานยนต์ เพื่อเข้ามาในตัวเมืองมุกดาหาร พอมาถึงหลักกิโลเมตรที่ 4 ได้เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ เกิดเสียหลักล้ม ทำให้ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณหน้าอก หัวเข่า ซี่โครง และบริเวณแขนทั้ง 2 ข้าง ส่วนรถจักรยานยนต์ ได้รับความเสียหายเล็กน้อย เนื่องจากถนนบริเวณดังกล่าว ได้นำหินมาเทกลบที่เป็นหลุมเป็นบ่อ ทำให้รถจักรยนต์ของตนเองเสียหลักเกิดอุบัติเหตุ ชาวบ้านที่เดินทางผ่านไปมาเห็นเหตุการณ์ได้นำตนเองส่งโรงพยาบาล

ความคืบหน้าล่าสุด แขวงทางหลวง ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ พร้อมอุปกรณ์เข้าซ่อมแซมแก้ไข บริเวณถนนมุกดาหาร – ดอนตาล กิโลเมตรที่ 4 ดังกล่าวแล้ว หลังจากที่มีชาวบ้านเกิดอุบัติเหตุได้รับบาดเจ็บ

ด้านนายสัมพันธ์ พิกุลศรี ( นักแต่งเพลงและนักเรียบเรียงเสียงประสาน หรือครูเติ่ง ภูไท) กล่าวว่าเมื่อวาน (25 พ.ย.) ได้เกิดอุบัติเหตุที่ถนนดังกล่าว ทุกคนที่ผ่านไปมาก็คงรู้ว่าถนนเป็นอย่างไร หลังจากประสบอุบัติเหตุและมีข่าวออกไป แขวงทางหลวงมุกดาหาร ซึ่งเป็นเจ้าของพื้นที่ได้ออกมาซ่อมแซมแก้ไขไหล่ทางเรียบร้อยแล้ว ก็สามารถสัญจรไปมาได้ตามปกติ ขอขอบคุณแขวงทางหลวง ที่เห็นความสำคัญของชาวบ้านที่สัญจรไปมาถนนเส้นนี้ เกิดความปลอดภัยต่อชีวิตและทรัพย์ของประชาชน


อนุศักดิ์ – เสาวภา แสนวิเศษ // มุกดาหาร 081-5449094

error: Content is protected !!