ข่าวใหม่อัพเดท » รวบแล้ว “สาวโหด-แฟนหนุ่ม” แทงอริดับคาร้านข้าวต้ม อ้าง ฉุนถูกทำร้ายก่อน

รวบแล้ว “สาวโหด-แฟนหนุ่ม” แทงอริดับคาร้านข้าวต้ม อ้าง ฉุนถูกทำร้ายก่อน

25 พฤศจิกายน 2021
0

รวบแล้ว “สาวโหด-แฟนหนุ่ม” แทงอริดับคาร้านข้าวต้ม อ้าง ฉุนถูกทำร้ายก่อน

เมื่อเวลา 14.30 น. วันนี้ (24พ.ย. 64) พล.ต.ต.โชคชัย งามวงศ์ รอง ผบช.น., พล.ต.ต.พงศ์อานันต์ คล้ายคลึง ผบก.น.9, พ.ต.อ.พรชัย ชลอเดช รองผบก.น.9, พ.ต.อ.ศุภัทร ศุภกำเนิด ผกก.สน.หนองค้างพลู, พ.ต.ท.เปรมศักดิ์ ทองอ่อน รอง ผกก.สส., และ พ.ต.ต.ธนพงศ์ มีแสงเนิน สว.สส. ร่วมกัน สอบปากคำ นายนัทชัย ศรีเผ่าพันธ์ อายุ 25 ปี พนักงานชิปปิ้ง และ น.ส.ธาราพร เอี่ยมสุวรรณ์ อายุ 24 ปี (แฟนสาว) สาวไลฟ์สดขายสินค้าออนไลน์ “ผู้ต้องหา” คดีทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย

สืบเนื่องจากช่วงกลางดึกที่ผ่านมาเกิดเหตุทะเลาะวิวาทในร้านข้าวต้ม ในซอยเพชรเกษม 112/1 แขวงหนองค้างพลู เขตหนองแขม กรุงเทพฯ จนมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ หลังเกิดเหตุตำรวจลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุจนทราบว่า น.ส.ธาราพร หรือ น้ำ เป็นผู้ก่อเหตุ จนมีการติดต่อให้เข้ามาให้การกับพนักงานสอบสวน จนกระทั่ง 04.00 น. น.ส.ธาราพร ได้ย้อนกลับมาที่ร้านข้าวต้มที่เกิดเหตุ ตำรวจจึงแสดงตัวเข้าจับกุม นำตัวไปสอบสวนที่สน.หนองค้างพลู และได้เกลี้ยกล่อมให้ นายนัทชัย แฟนหนุ่ม เข้ามอบตัวกับตำรวจในช่วงบ่ายวันเดียวกัน

จากการสอบสวนผู้ต้องหาทราบว่าก่อนเกิดเหตุ กลุ่มของนายนัทชัย ซึ่งมีหญิงสาว 5 คน แต่มีผู้ชายเพียงคนเดียว ส่วนกลุ่มผู้ตายและผู้บาดเจ็บมากัน 6 คน ชาย 4 หญิง 2 ได้เข้าไปกินอาหารกันที่ร้านรินมา ห่างจาก ร้านเจ้บ๋มข้าวต้มโต้รุ่งที่เกิดเหตุประมาณ 20 เมตร โดยทั้ง 2 กลุ่ม ไม่รู้จักกันมาก่อน แต่เกิดการเขม่น มีการกระทบกระทั่งกันเรื่องสาวๆ แต่ก็เคลียร์กันจบตั้งแต่ในร้าน แล้วนายนัทชัยกับ น.ส.ธาราพร ก็ออกมานั่งกินกันต่อที่ร้านเกิดเหตุ สักพักกลุ่มผู้ตายมากัน 4 คน เมื่อมาเจอกันก็มีการแซวกันไปมา จนกระทั่งแฟนสาวของ นายสุริยะ ผู้บาดเจ็บ ขับรถมาพร้อมกับลูกเพื่อมาตามสามีกลับบ้าน โดยเปิดกระจกรถเรียกสามีค่อนข้างหยาบคาย แล้วก็ขับรถกลับไป แต่ น.ส.ธาราพร คิดว่า คนในรถเก๋งคือกลุ่มของ นายสุริยะ ตะโกนด่าตนกับแฟน จึงทุบขวดเบียร์ให้แตกเพื่อจะใช้เป็นอาวุธในการป้องกันตัว แต่แฟนหนุ่มก็ห้ามปรามไม่ให้มีเรื่องกัน และชวนแฟนสาวกลับบ้าน และเพื่อนของผู้ตายก็ช่วยห้ามพวกเดียวกัน จนเหตุการณ์สงบลงแล้ว ทั้ง 2 คน จึงกลับบ้านไปก่อน เหลือเพียงผู้ตายกับผู้บาดเจ็บ ช่วงจังหวะที่นายนัทชัยกับแฟนสาวกำลังเดินไปที่รถเพื่อขับกลับบ้าน นายวิลาพน และนายสุริยะ ก็เดินไปหาเรื่องทั้งคู่ แล้วนายวิลาพนก็ได้ตบหน้าน.ส.ธาราพร เข้าอย่างแรง ทำให้นายนัทชัยโมโห ควักมีดพกที่ใช้ในการทำงาน แทง เข้าที่ลำตัว นายวิลาพน และ นายสุริยะ ก็ล็อกตัวน.ส.ธาราพร ไว้ นายนัทชัย ก็เข้ามาช่วย จนเกิดการตะลุมบอน น.ส.ธาราพร อาศัยโอกาสเปิดประตูรถ หยิบมีดดาบซึ่งเป็นมรดกของพ่อออกมาฟันนายสุริยะ จนวงแตกกระเจิง นายวิลาพน วิ่งหลยหนีเข้าไปในซอย น.ส.ธาราพร วิ่งตามไปแต่ไม่ทันจึงกลับมาที่ร้านเดิม แล้วนายวิลาพนก็ทนพิษบาดแผลไม่ไหวสิ้นใจตายในที่เกิดเหตุ ส่วน นายสุริยะ วิ่งหลบหนีไปตามถนนเพชเกษมฝั่งขาเข้า แล้วเรียกรถแท็กซี่ให้ไปส่งที่โรงพยาบาลราชพิพัฒน์

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะทำการสอบปากคำทั้ง 2 ฝ่ายอย่างละเอียดและนำภาพจากกล้องวงจรปิดทั้งหมดมาประกอบสำนวน และขยายผลไปหาของกลาง พร้อมทั้งแจ้งข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้เสียชีวิตและพกพาอาวุธมีดไปในทางสาธารณะ​โดยไม่ได้รับ​อนุญาต​ ก่อนส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.


ธีรพล ปลื้มถนอม รายงาน

error: Content is protected !!