ข่าวใหม่อัพเดท » กลุ่ม “facebook คนรักบางสะพาน” โฟสตามหาหนุ่มเจ้าของรถยนต์สีขาวที่เกิดอุบัตเหตุตกคอสะพาน.. สุดท้ายกลายเป็นศพ

กลุ่ม “facebook คนรักบางสะพาน” โฟสตามหาหนุ่มเจ้าของรถยนต์สีขาวที่เกิดอุบัตเหตุตกคอสะพาน.. สุดท้ายกลายเป็นศพ

24 พฤศจิกายน 2021
0

ประจวบ – กลุ่ม “facebook คนรักบางสะพาน” โฟสตามหาหนุ่มเจ้าของรถยนต์สีขาวที่เกิดอุบัตเหตุตกคอสะพาน.. สุดท้ายกลายเป็นศพ

08.30 น. วันที่ 24 พ.ย. 2564 ร.ต.อ.สมชาย ยอดดำเนินกุล รองสารวัตรสอบสวน สภ.ธงชัย อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ได้รับแจ้งจาก นายสานิต นาเมือง หน.คนงานก่อสร้าง จุดก่อสร้างสะพาน ถนนสายท่าหล่อ-หนองระแวง ว่าพบแขนคนโผล่ขึ้นมาจากคลองน้ำ จึงได้รายงานให้ พ.ต.อ.อภิธาน ปานอุทัย ผกก.สภ.ธงชัย พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างราษฎร์ศรัทธาธรรมสถาน เข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุบริเวณจุดก่อสร้างสะพาน บนถนนสายท่าหล่อ-หนองระแวง พื้นที่ ม.10 ต.ธงชัย อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ พบแขนศพโผล่ขึ้นมาเหนือน้ำ บริเวณเสาไม้แบบสะพาน จึงให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ช่วยกันนำร่างขึ้นมาจากน้ำ พบร่างชายไทย ทราบชื่อคือ นายอัศฎากรณ์ ชูศรี อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 176/4 ม.6 ต.ห้วยยาง อ.ทับสะแก จ.ประจวบฯ สภาพร่างกายเริ่มขึ้นอืด สวมเสื้อยืดคอกลมแขนยาวสีน้ำเงิน สวมกางเกงยีนส์ขาสี่ส่วน ตรวจสอบตามร่างกายเบื้องต้นไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย

นายสานิต นาเมือง ผู้พบศพเปิดเผยว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เมื่อเช้าลูกน้องได้เดินมาตรวจบริเวณจุดก่อสร้างสะพานพบเเขนคนโผล่ขึ้นมาจากน้ำตนจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งเมื่อวานนี้(23 พ.ย. 64) ช่วงเวลาประมาณตีห้าครึ่ง มีเสียงรถวิ่งมาด้วยความเร็วเสียงหล่นลงไปดังตุ๊บ บริเวณดังกล่าวโดยไม่ได้ยินเสียงเบรค ชุดของตนซึ่งมีลูกน้องตั้งเต้นท์พักอยู่ในบริเวณที่ก่อสร้างก็ตื่นขึ้นมาดูว่าเกิดอะไรขึ้น ก็เห็นรถกระบะอีซูซุ สีขาว กธ 6548 ประจวบคีรีขันธ์ พุ่งตกลงไปในบริเวณที่กำลังก่อสร้างตอหม้อสะพานแต่ไม่พบคนติดอยู่ภายในรถ

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า ผู้ตายได้ขับรถมาในเส้นทางดังกล่าวในช่วงเช้ามืดเมื่อวานเพื่อเดินทางไปทำงานที่โรงน้ำแข็งแห่งหนึ่งใน อ.บางสะพาน และได้ขับรถพุ่งตกลงไปยังจุดบริเวณดังกล่าว ก่อนจะพยายามปีนออกมาจากตัวรถทางกระจกด้านซ้ายซึ่งมีรอยแตก และจมน้ำเสียชีวิต ซึ่งจุดที่พบร่างห่างจากจุดที่รถตกลงไปไม่ถึง 5 เมตร ซึ่งเมื่อวานน้ำบริเวณดังกล่าวได้ขึ้นสูงเนื่องจากมีฝนตกลงมาในพื้นที่ แต่ทางผู้รับเหมาก่อสร้างก็ได้มีการลงค้นหาเบื้องต้นแล้วแต่ไม่พบจนกระทั่งมาพบแขนลอยขึ้นมาจากน้ำเมื่อช่วงเช้านี้ จึงได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯนำร่างผู้เสียชีวิตส่งพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตที่ รพ.บางสะพานก่อนจะให้ญาติรับศพไปดำเนินการทางศาสนาต่อไป ในส่วนของสาเหตุการเสียชีวิตเจ้าหน้าที่จะดำเนินการสืบสวน สอบสวนต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า เมื่อช่วงเย็นวานนี้ ทางญาติได้มีการประกาศตามหาตัวนายอัศฎากรณ์ หรือ โจ๊ก ชูศรี ซึ่งภายหลังประสบอุบัติเหตุไม่สามารถติดต่อได้ผ่านทางกลุ่มเฟสบุ๊คคนรักบางสะพาน และกลุ่มเฟสบุ๊คท้องถิ่นต่างๆ ในพื้นที่ เนื่องจากภายหลังเกิดเหตุไม่พบตัวนายอัศฎากรณ์ ในที่เกิดเหตุ และไปตรวจสอบที่โรงพยาบาลก็ไม่พบ


นัครินทร์/ข่าวประจวบฯ

error: Content is protected !!