ข่าวใหม่อัพเดท » เสี่ยวัย 64 ปี หึงโหด ระแวงเเฟนสาวปันใจ ลั่นไก 3 นัด ดับคาเก๋ง

เสี่ยวัย 64 ปี หึงโหด ระแวงเเฟนสาวปันใจ ลั่นไก 3 นัด ดับคาเก๋ง

19 พฤศจิกายน 2021
0

นนทบุรี – เสี่ยวัย 64 ปี หึงโหด ระแวงเเฟนสาวปันใจ ลั่นไก3นัดดับคาเก๋ง

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 19 พ.ย. พ.ต.ต.สินสมุทร์ บุญทัศนา สว.(สอบสวน) สภ.สภ. บางศรีเมือง อ.เมือง จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุยิงกันภายในปั้มน้ำมันบางจาก ใกล้แยกท่าอิฐ ถนนรัตนาธิเบศร์ ฝั่งขาเข้า ต.บางรักน้อย หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนรุดไปตรวจสอบ พร้อมประสานแพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ในที่เกิดเหตุพบรถเก๋งโยโยต้า คัมรี่ สีบรอน ทะเบียน 1ขด 2858 กทม. จอดอยู่หน้าร้านปะยางด้านในปั้มน้ำมันพบศพ น.ส.ดนัยพร เสาวพงษ์ อายุ 22 ปี นักศึกษาคณะวิศวะกรรมรถไฟ มหาวิทยาลัยศรีปทุม ชั้นปี4 สวมเสื้อช็อปแขนยาว ปักโลโก้ของมหาวิทยาลัยศรีปทุม เสียชีวิตอยู่ลักษณะนั่งอยู่บนเบาะหน้าคู่คนขับ ศีรษะเอียงไปทางขวา ถูกยิงเข้าที่บริเวณหน้าอกซ้าย 2 นัดทะลุหลัง 1 นัดและเอวซ้ายอีก 1 นัด ใกล้กันพบปลอกกระสุนขนาด .380 จำนวน 3 ปลอก ตกอยู่ข้างรถ และในรถ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ผู้ก่อเหตุยืนถืออาวุธปืนสั้นแบบบีบีกันดัดแปลงลำกล้องรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ที่เกิดเหตุ ทราบชื่อนายกิตติภูมิ ศิริวัฒน์ อายุ 64 ปี เจ้าของธุรกิจร้านทุเรียนทอดกรอบ อยู่ที่ห้างเซ็นทรัลเวสเกต จากการสอบปากคำนายกิตติภูมิให้การว่าตนกับ น.ส.ดนัยพร รู้จักกันครั้งแรกในช่วงที่ผู้ตายมาทำงานพาร์ทไทม์อยู่ที่ห้างเซ็นทรัลเวสเกสต์ ซึ่งอยู่ใกล้กับร้านตนเมื่อประมาณ 5 เดือนก่อน จึงเริ่มคุยและคบหากันเชิงชู้สาว ซึ่งในระยะหลังเริ่มจับได้หลายครั้งว่าน.ส.ดนัยพรแอบคบซ้อนกับชายอื่น แต่พอถามก็ปฏิเสธทุกครั้ง โดยก่อนเกิดเหตุฝ่ายหญิงได้นัดเจอกันย่านราชพฤกษ์ ละแวกที่เกิดเหตุ เพื่อกินข้าวและเคลียร์ปัญหา พร้อมจะขอให้ซื้อโน๊ตบุ๊คให้ด้วย จึงขับรถมารับ ระหว่างทางก็ถามเรื่องที่แอบคบใครอยู่แต่ก็ตอบปฏิเสธอีกเหมือนเดิม จนมาถึงปั้มน้ำมันที่เกิดเหตุ จึงขับเข้าไปจอดในปั้มน้ำมันที่ ก่อนตนลงจากรถเดินไปเข้าห้องน้ำ โดยให้ น.ส.ดนัยพร นั่งรออยู่ในรถ จากนั้นเดินกลับมาที่รถเปิดกระโปรงท้ายรถหยิบปืนที่เก็บไว้ในถุงกระดาษ ก่อนเดินมาเปิดประตูหน้าซ้าย ถามน.ส.ดนัยพรเป็นครั้งสุดท้ายว่าแอบคบใครอยู่ แต่น.ส.ดนัยพรก็ยืนกรานปฏิเสธ จนมือปืนลั่นออกมาคำสุดท้ายว่า “ ทำไมน้องทำกับพี่อย่างนี้” ก่อนลั่นไกปืนรัวใส่ร่าง 3 นัด โดยที่น.ส.ดนัยพรไม่ทันตั้งตัว จนเสียชีวิตคาเบาะ

ด้านนายสมยงค์ ศรีบุญแก้ว อายุ 48 ปี พนักงานช่างร้านยาง ให้ข้อมูลว่า ตอนเกิดเหตุตนนั่งอยู่ในร้าน เห็นคนก่อเหตุถอยรถมาจอดที่หน้าร้าน ก่อนที่คนขับจะเดินออกจากรถไปเข้าห้อง น้ำ หลังจากนั้นสักพักก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 3 นัด ตนจึงหันไปมองก็เห็นคนก่อเหตุยืนอยู่ข้างประตูรถ โดยเปิดแง้มประตูออกมาไม่มากนัก ตนก็วิ่งหลบเข้าไปด้านใน แอบดูเห็นคนก่อเหตุยืนวนเวียนอยู่ที่รถจนมีตำรวจมาที่เกิดเหตุ

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พยายยามติดต่อกับญาติคนตายแต่ยังไม่สามารถติดต่อได้ เบื้องต้นได้แจ้งข้อหา ” ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครองครองโดยไม่ได้รับอนุญาตและพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้านในทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ” ก่อนควบคุมตัวพร้อมอาวุธปืนของกลางเพื่อดำเนินคดี ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบร่างให้กู้ภัยป่อเต๊กตึ๊ง นำส่งรพ.ศูนย์ธรรมศาสตร์รังสิต เพื่อพิสูจน์การเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง


สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

error: Content is protected !!