ข่าวใหม่อัพเดท » มุกดาหาร ระทึก เกิดเหตุยางรถเทรลเลอร์ระเบิดดังสนั่น

มุกดาหาร ระทึก เกิดเหตุยางรถเทรลเลอร์ระเบิดดังสนั่น

11 พฤศจิกายน 2021
0

มุกดาหาร – ระทึก ตำรวจ สภ.นิคมคำสร้อย พร้อมด้วยชาวบ้านกำลังนำน้ำฉีดสกัดเพลิงกำลังลุกไหม้ ยางรถเทรลเลอร์ระเบิด เนื่องจากเบรกติดทำให้ยางระเบิด 2 เส้น

เมื่อวันที่ 11 พ.ย. 64 ผู้สื่อข่าวรายงาน คลิปภาพจากเพจ เฟสบุ๊ค กลุ่มเรารักนิคมคำสร้อย เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นิคมคำสร้อย โดยการอำนวยการของ พ.ต.อ. เกียรติศักดิ์ บำรุงสวัสดิ์ ผกก. สภ.นิคมคำสร้อยพร้อมด้วยชาวบ้านกำลังช่วยกันฉีดน้ำเพื่อสกัดเพลิงไหม้ยางรถเทรลเลอร์บรรทุกสินค้า บริเวณกิโลเมตรที่ 30 ถนนชยางกูร อำเภอนิคมคำสร้อย จังหวัดมุกดาหาร ซึ่งเป็นย่านชุมชน เนื่องจากรถบรรทุกสินค้าดังกล่าวเกิดเบรกติด ไม่สามารถวิ่งได้ ทำให้ยางรถระเบิด 1 เส้น แล้วจอดไว้ จากนั้นประมาณ 10 นาที ปรากฏว่ายางเส้นที่ 2 ก็ระเบิดอีก ทำให้ควันพวยพุ่งออกมา ต้องใช้น้ำมาดับ ซึ่งมีชาวบ้านที่อยู่บริเวณไกล้เคียงที่เห็นเหตุการณ์ และตำรวจ สภ.นิคมคำสร้อย ช่วยกันระดมฉีดน้ำเลี้ยงไว้ ไม่ให้ยางเส้นอื่นมีความร้อนสูง กลัวยางเส้นอื่นจะระเบิดตามมาอีก

ต่อมารถดับเพลิงจากเทศบาลนิคมคำสร้อย พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ ได้เข้าช่วยฉีดน้ำเพื่อสกัดเพลิงที่ลุกไหม้ไว้ได้ เบื้องต้นรถเทรลเลอร์บรรทุกสินค้า ได้บรรทุกสินค้ามาจากกรุงเทพ เพื่อจะมาส่งสินค้าที่ แขวงสะหวันนะเขต สปป.ลาว พอมาถึงอำเภอนิคมสร้อยได้เกิดเหตุดังกล่าวขึ้น ยางรถบรรทุกจำนวน 2 เส้นได้รับความเสียหาย ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ..


อนุศักดิ์ – เสาวภา แสนวิเศษ / มุกดาหาร 081-5449094

error: Content is protected !!