ข่าวใหม่อัพเดท » ยักษ์ชนยักษ์ คนขับติดภายในโวยวาย ตรวจพบยาบ้าถูกอายัดตัวทันที

ยักษ์ชนยักษ์ คนขับติดภายในโวยวาย ตรวจพบยาบ้าถูกอายัดตัวทันที

3 พฤศจิกายน 2021
0

จ. ชลบุรี เกิดเหตุรถบรรทุกพ่วงชนท้ายรถบรรทุกพ่วง คนขับถูกอัดติดภายในซากรถ เข้าช่วยเหลือกลับโวยวาย ตรวจพบยาบ้า 2 เม็ดอายัดตัวทันที

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 3 พ.ย. 64 พ.ต.ท.สามารถ บุญฤทธิ์ สารวัตร (สอบ สวน) สภ.พนัสนิคม ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกพ่วงชนท้ายรถบรรทุกพ่วง มีผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส ติดอยู่ในซากรถ บนถนนสาย 331 (ขาเข้าฉะเชิงเทรา) ยูเทิร์นแปลงกระถิน หมู่ 9 ต.หัวถนน อ.พนัสนิคม จ. ชลบุรี

หลังจากรับแจ้ง จึงเร่งรัดเข้าที่เกิดเหตุ พร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างเหตุบ้านทุ่งเหียงและหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลพนัสนิคม ในที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกเทรลเลอร์ ฮีโน่หัวสีขาว ทะเบียนส่วนหัว 71-9120 สมุทรปราการ ส่วนหาง 73-5909 ชลบุรี หน้ารถพบผู้บาดเจ็บติดภายใน 1 ราย ชนท้ายกับรถบรรทุกพ่วงสแกนเนีย ทะเบียนส่วนหัว 79-8577 กทม.ส่วนท้าย 78-4111 กทม. เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้อุปกรณ์ตัดถ่างช่วยกันงัดประตูรถออกมา ใช้เวลานานกว่า 1 ชั่วโมง จึงสามารถช่วยเหลือนำตัวออกมาได้ มีบาดแผลที่ศรีษะ ขาซ้ายผิดรูป ลำตัวถูกเศษกระจกบาดมีบาดแผลหลายแห่ง ทราบชื่อคือนาย พิชิตชัย โนนทิง อายุประมาณ 32 ปี อยู่ในอาการโวยวายระหว่างที่กำลังช่วยเหลือ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบเอกสารพบยาบ้าที่เบาะหลังรถ จำนวน 2 เม็ด จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนคนเจ็บให้กู้ชีพนำส่งรักษาที่ โรงพยาบาลพนัสนิคม และอายัดตัวไว้สอบสวน

จากการสอบถาม นายวสันต์ จันทอง อายุ 43 ปี คนขับรถบรรทุกที่ถูกชนท้ายเล่าว่า ตนเองขับรถจะไปส่งสินค้าที่ปราจีนบุรี ระหว่างทางมีอุบัติเหตุเกิดขึ้นอยู่ข้างหน้า จึงชะลอและเบรกรถเหมือนกับคันอื่นๆ จู่ๆ คู่กรณีได้ขับมาชนท้ายรถตนเองอย่างแรง

ด้านนายวีระ แซ่เฮ้ง อายุ 52 ปี อาสากู้ภัยที่เข้าช่วยเหลือเล่าว่า การช่วยเหลือเต็ม ไปด้วยความยากลำบาก เนื่องจากเป็นรถขนาดใหญ่ ต้องใช้รถแบคโฮ มาช่วยดึงอีกแรงเพื่อเร่งนำคนเจ็บส่ง รพ.

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่าเบื้องต้น ต้องอายัดตัวผู้ได้รับบาดเจ็บตรวจหาสารเสพติดเพิ่มเติม และจะสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อดำเนินคดี เกี่ยวกับยาเสพติดเพิ่มอีกด้วย


ภาพ/ข่าว นิราช/นันฐพล/พิชญ์ฐญา ทิพย์ศรี จ.ชลบุรี
พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

error: Content is protected !!