ข่าวใหม่อัพเดท » สองผัวเมีย เข่าแทบทรุด เพลิงไหม้บ้าน วอดเสียหายทั้งหลัง

สองผัวเมีย เข่าแทบทรุด เพลิงไหม้บ้าน วอดเสียหายทั้งหลัง

3 พฤศจิกายน 2021
0

สุโขทัย – สองผัวเมีย เข่าแทบทรุด เพลิงไหม้บ้านวอดเสียหายทั้งหลัง

เมื่อเวลา 16.54 น. วันที่ 2 พฤศจิกายน 2564 ร.ต.ท.ธนพร ค้าของ ร้อยเวรสภ.เมืองสุโขทัยได้รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้บ้าน บ้านเลขที่ 2/4 บ้านลัดทราย มูล หมู่ที่ 2 ต.ปากพระ อ.เมือง จ.สุโขทัย หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปสอบสวนที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรถดับเพลิง อบต.ปากพระ อบต.ยางซ้าย และรถดับเพลิงเทศบาลเมืองสุโขทันธานี จำนวน 3 คัน พร้อมด้วยกู้ภัยบาง แก้ว ช่วยกันระดมฉีดน้ำดับไฟที่กำลังโหมไหม้บ้านไม้ชั้นเดียวยกสูง ซึ่งไฟกำลังลุกไหม้อย่างรุนแรงซึ่งเป็นไม้เก่า เจ้าหน้าที่ใช้เวลาประมาณ 30 นาที สามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ แต่เนื่องจากบ้านไม้เป็นเชื้อเพลิงอย่างดีทำให้ไฟลุกไหม้อย่างรวดเร็วทำให้ตัวบ้านถูกไฟเผาผลาญวอดทั้งหมด

จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่าบ้านที่เกิดเหตุ มีนายสมภพ มะลิดวง อายุ 36 ปี มีอาชีพเกษตรกร ขณะเกิดเหตุตนไปซื้อสินค้าภายในหมู่บ้านพร้อมกับภรรยาและบุตร จนหลานโทรศัพท์ไปบอกว่าไฟไหม้บ้านของตนจึงรีบเดินทางกลับมาบ้านพบไฟไหม้บ้านเกือบหมดทั้งหลังแล้ว

เบื้องต้นยังไม่สามารถระบุได้ว่าไฟได้เริ่มลุกไหม้จากส่วนใดของบริเวณบ้าน ส่วนสาเหตุเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถระบุได้ว่าเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร หรือสาเหตุอื่น ซึ่งเจ้าหน้าที่กองวิทยาการพิสูจน์หลักฐานจะทำการตรวจพิสูจน์หาสาเหตุที่แน่ชัดต่อไป

ผู้มีจิตศรัทธาร่วมบริจาคช่วยเหลือผู้ประสบเหตุอัคคีภัย ได้ที่ บัญชีธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร(ธกส) บัญชีออมทรัพย์ ชื่อบัญชีนายสมภพ มะลิดวง เลขบัญชี 020019634055 สำหรับบ้านผู้ประสบอัคคีภัยหลังนี้ มีผู้อาศัย ร่วมกัน4คน เป็นสามีและภรรยาพร้อมบุตรชายอายุ 15 ปีและบุตรสาวอายุ 3 ปี ร่วมอยู่ด้วย และสิ่งของสำคัญที่ผู้ประสบเหตุอัคคีภัยต้องการมากตอนนี้คือ เสื้อผ้าข้าวของเครื่องใช้ ข้าวสารอาหารแห้ง รวมทั้งสิ่งของบริจาคที่สามารถช่วยเหลือได้ สามารถบริจาคได้ที่บ้านลัดทรายมูลหมู่ 2/4 หมู่ 2 ต.ปากพระ อ.เมือง จ.สุโขทัย


พงศ์เทพ สาคร สุโขทัย

error: Content is protected !!