ข่าวใหม่อัพเดท » จับได้ 2 เหลืออีก 1 ตำรวจเร่งติดตามตัวหนุ่มรุมโทรมหญิงเอนเตอร์เทน นัดมอบตัวแต่ยังไร้วี่แวว

จับได้ 2 เหลืออีก 1 ตำรวจเร่งติดตามตัวหนุ่มรุมโทรมหญิงเอนเตอร์เทน นัดมอบตัวแต่ยังไร้วี่แวว

25 ตุลาคม 2021
0

จับได้ 2 เหลืออีก 1 ตำรวจเร่งติดตามตัวหนุ่มรุมโทรมหญิงเอนเตอร์เทน นัดมอบตัวแต่ยังไร้วี่แวว

จากกรณี เมื่อเวลา 10.00 น ของ.วันที่ 23 ต.ค.64 น.ส.บี (นามสมมุติ) อายุ 27 ปี สาวเอนเตอร์เทน ชาวจังหวัดสระแก้วถูกล่อลวงไปรุมโทรม และถ่ายคลิปขณะร่วมเพศ โดยตนเองไม่กล้าขัดขืน เนื่องจากกลุ่มชายดังกล่าวได้ข่มขู่ไว้ จึงได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดี จนตำรวจสัตหีบสามารถติดตามผู้ก่อเหตุได้ 2 คน คือนายชาญณรงค์ หรือตุง หิรัญ อายุ 31 ปี และ นายกฤษดา หรือกิจ โตเจริญ 27 ปี ถูกแจ้งข้อกล่าวหา ร่วมกันข่มขืนกระทำชำเรา และเสพยาเสพติดให้โทษ เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมาย ส่วน อีก 1 คน นายอานนท์ พ่วงเกียน หรือเอ อายุ 33 ปี อยู่ในระหว่างหลบหนี ซึ่งก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับการประสานจากทนายความของผู้ก่อเหตุ ว่าจะเดินทางเข้ามามอบตัวตั้งแต่เมื่อวานนี้ แต่ก็ยังไม่เดินทางเข้ามามอบตัวแต่อย่างใด

ล่าสุดวันนี้ พ.ต.อ.ปัญญา ดำเล็ก ผกก.สภ.สัตหีบ ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน นำโดย พ.ต.ท.สุพรรณ ใจหาญ สว.สส. พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ลงติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุ คือ นายอานนท์ พ่วงเกียน หรือเอ อายุ 33 ปี ที่ได้กระโดดออกจากบ้านหลบหนีไป ขณะเจ้าหน้าที่ได้เข้าไปจับกุมในวันแรกที่ได้รับแจ้งความ ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐานเพื่อเตรียมออกหมายจับแล้ว โดยได้นำกำลังไปตรวจสอบที่บ้าน นายอานนท์ พ่วงเกียน เพื่อตรวจสอบและหาหลักฐานเพิ่มเติม โดยที่บ้านได้ปิดไม่มีใครอยู่ภายในบ้าน โดย น.ส.บี (นามสมมุติ) อายุ 27 ปี สาวเอนเตอร์เทน ชาวจังหวัดสระแก้ว วันนี้ได้เดินทางไปตรวจร่างกายและรอรับผลตรวจ ที่ ร.พ.สัตหีบ กม.10 ก่อนนำมาประกอบสำนวนคดีเพื่อขออนุมัติหมายจับ

ด้านชุดสืบสวนยังได้เดินทางไปยัง ห้องแถว 2 ชั้น ที่เป็นบ้านพัก น.ส.บี (นามสมมุติ) อายุ 27 ปี สาวเอนเตอร์เทน ที่ถูกกระทำชำเรา เพื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิด ขณะกลุ่มชายดังกล่าวมารับตัวไป ก่อนจะเกิดเหตุเพื่อนำมาประกอบเป็นหลักฐานดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


ภาพ/ข่าว นิราช/นันฐพล/พิชญ์ฐญา ทิพย์ศรี จ.ชลบุรี
พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

error: Content is protected !!