ข่าวใหม่อัพเดท » พบแล้วร่างเฒ่า 71 เป็นศพลอยเกยหาดไม้รูด

พบแล้วร่างเฒ่า 71 เป็นศพลอยเกยหาดไม้รูด

25 ตุลาคม 2021
0

ตราด – พบแล้วร่างเฒ่า 71 เป็นศพลอยเกยหาดไม้รูด

พบร่างนายชาญณรงค์ สำริด วัย 71 ปี ที่จมน้ำบริเวณหาดบานชื่นเมื่อค่ำวันที่ 22 ต.ค. ที่ผ่านมา หลังออกค้นหา 2 วันไม่เจอ จนเมื่องช่วงเช้าของวันนี้ ชาวประมงพื้นบ้านหนองม่วงตําบลไม้รูดออกวางปลาช่วงตอนตี 5 และพบศพนอนตายเกยตื้นบริเวณชายหาดหมู่ 2 บ้านหนองม่วง ต.ไม้รูด ประมาณ 6 โมงเช้า โดยชาวบ้านที่เจอได้เดินมาพบเหมือนคนนอนจึงได้เข้าไปดูไกล้ๆจนรู้ว่าเป็นศพรีบแจ้งผู้ใหญ่บ้านช่วยตรวจสอบว่าเป็นศพของนายชาญณรงค์เฒ่า 71 ปี ที่จมน้ำหายไปหรือไม่

หลังตรวจสอบในเบื้องต้นทางผู้ใหญ่บ้านได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบุญเขตคลองใหญ่ พร้อมด้วยชุดปฎิบัติการทางทะเล ร.ต.อ.ณาคิน ศิริกุล เจ้าหน้าที่คดีร้อยเวณสอบสวน สภ.ไม้รูด ฝ่ายปกครองอําเภอ พร้อมด้วยทางญาติที่เดินทางมาค้นหาตั้งแต่เมื่อวาน และกลับไปก่อนเดินทางมาถึงที่เกิดเหตุพอดีและยืนยันว่าใช่พ่อของตนเองเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ค้นหาเอกสารในตัวผู้ตายพบกระเป๋าสตางค์ 1 ใบ มีเงินในกระเป๋าอยู่ 2,420 บาท โทรศัพท์ยี่ห้อซัมซุงหนึ่งเครื่อง และในมือด้านซ้ายผูกนาฬิกา 1 เรือน พร้อมด้วยเอกสารและอีเมลของผู้ตายอยู่ในกระเป๋าซึ่งสามารถยืนยันได้ว่าศพเป็นนายชาญณรงค์จริง

ด้าน นายเสวก ละอองสินธ์ ชาวประมงพื้นบ้านหน่องม่วง เล่าว่าตนเองมากู้อวนปลาประมาณ ตี 5 มาเจอตอน 6 โมงเช้า ลงมาเดินดูมาพบเห็นศพดังกล่าว หลังจากทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยกับเจ้าหน้าที่ตํารวจตรวจสอบที่เกิดเหตุเสร็จได้นําร่างผู้ตายไปตรวจสอบหาสาเหตุการตายอีกครั้งที่โรงพยาบาลคลองใหญ่ก่อนจะนําศพให้กับทางญาติไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไปที่กรุงเทพมหานครต่อไป


ภาพ/ข่าว วิเชียร ม่วงสี จ.ตราด
พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

error: Content is protected !!