ข่าวใหม่อัพเดท » มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 ประชันความงามโค้งสุดท้ายของ 30 ผู้เข้าประกวดในรอบพรีลิมฯ สวนนงนุชพัทยา

มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 ประชันความงามโค้งสุดท้ายของ 30 ผู้เข้าประกวดในรอบพรีลิมฯ สวนนงนุชพัทยา

23 ตุลาคม 2021
0

มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 ประชันความงามโค้งสุดท้ายของ 30 ผู้เข้าประกวดในรอบพรีลิมฯ สวนนงนุชพัทยา

สวนนงนุชพัทยา จังหวัดชลบุรี ”หนึ่งในสิบ สวนสวยที่สุดในโลก” ที่กองประกวดสาวงาม Miss Universe Thailand 2021 กำหนดให้เป็นสถานที่ จัดการประกวดในรอบ Preliminary Show เมื่อคืน วันศุกร์ที่ 22 ต.ค.64 ระหว่างเวลา 18.00 น. ถึงเวลา 20.00 น. และรอบสุดท้ายหรือ Final Show ที่กำหนดจัดขึ้น ในวันอาทิตย์ที่ 24 ต.ค.64 ตั้งแต่เวลา 17.30 น. ถึง 19.45 น. ที่โรงละครสกาลา นงนุชพัทยา จ.ชลบุรี เพื่อเฟ้นหาเจ้าของมงกฎเกียรติยศ เป็นตัวแทนประเทศไทย เดินทางไปร่วมประกวด Miss Universe 2021 ในเดือน ธันวาคม 2564 ที่เมืองเอลลาธ ประเทศอิสราเอล ด้วยมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 อย่างเข้มงวดของกระทรวงสาธารณะสุข

โดยสาธารณะสุขอำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี กับการประชันความงามของผู้เข้าประกวด 30 คนสุดท้าย ในรอบพรีลิมฯ ที่จัดขึ้นเมื่อคืน วันที่ 22 ตุลาคม บนเวทีสุดอลังการในรูปแบบ Virtual ของสวนนงนุชพัทยา ซึ่งได้ถ่ายสดทาง PPTV และแพลตฟอร์มดิจิทัล ของ MUT จากศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาตินงนุชพัทยา จ.ชลบุรี ผ่านการนำเสนอเนื้อหาสไตล์ Beautytainment สาระความงามและความบันเทิง ที่เต็มรูปแบบครั้งแรกของการประกวด นางงามในไทย

โดยมี พีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร และ อแมนด้า ออบดัม รับหน้าที่พิธีกร เริ่มต้นการประชันรอบพรีลิมฯ ด้วยประกวดรอบชุดไทยประจำชาติในธีมชุดผ้าไทยร่วมสมัย ที่สาวงามต่างได้เผยแพร่ความงดงามของศิลปะผ้าไทยด้วยลีลาที่สวยสะกดทุกสายตา ที่ได้ เอ้ สัณหภาส บุนนาค หรือ เอ้ BOTCASH มาร่วมโชว์เปิดตัวเหล่าสาวงามทั้ง 30 คน

ต่อด้วยการแข่งขันชุดว่ายน้ำ จากคอลเลกชัน BSC 25th Anniversary X AMANDA โดยความพิเศษสุดในรอบที่ทุกคนรอคอยครั้งนี้ ได้รับเกียรติจาก อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม Miss Universe Thailand 2020 ที่ลงมือออกแบบชุดว่ายน้ำสุดฮอตร่วมกับทีมงาน BSC ในคอนเซปต์ Power of Passion หรือ สตรีผู้ทรงพลัง สู่เส้นทางแห่งชัยชนะ

ซึ่งเป็นธีมหลักการประชันความงามของสาวไทยปีนี้ สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของผู้หญิงทุกคนที่ต้องการคว้าชัยบนเวที MUT หนึ่งเดียวจากประเทศไทยที่จะก้าวไปพิชิตมงกุฎระดับโลกจากเวที Miss Universe ซึ่งสาวงามทั้ง 30 คน ได้อวดหุ่นสุดปังและท่าเดินสุดเป๊ะ บนเวทีการประกวดอย่างมั่นใจ ซึ่งแต่ละคนก็ได้พรีเซนต์ความเป็นตัวเองออกมาได้อย่างสวยงาม


ภาพ/ข่าว นิราช/นันฐพล/พิชญ์ฐญา ทิพย์ศรี จ.ชลบุรี
พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

error: Content is protected !!