ข่าวใหม่อัพเดท » คืบหน้าเฒ่า 71 ปี จมน้ำทะเล ยังไม่พบร่าง หลังเจ้าหน้าที่เร่งค้นหานานกว่า 2 ชม.

คืบหน้าเฒ่า 71 ปี จมน้ำทะเล ยังไม่พบร่าง หลังเจ้าหน้าที่เร่งค้นหานานกว่า 2 ชม.

23 ตุลาคม 2021
0

ตราด – คืบหน้าเฒ่า 71 ปีจมน้ำทะเล ยังไม่พบร่าง หลังเจ้าหน้าที่เร่งค้นหานานกว่า 2 ชม.

ยังไม่พบร่างของนายชาญณรงค์ ภู่สำริด วัย 71 ปี อยู่บ้านเลขที่ 19/681 ม.2 ต.บางเขน อ.เมือง จ.นนทบุรี ที่เดินทางมาเที่ยวที่หาดบานชื่นพื้นที่ อ.คลอง ใหญ่ โดยเดินทางมาคนเดียว เมื่อวันที่ 22 ต.ค. 64 ที่ผ่านมา และลงเล่นน้ำทะเลบริเวณหน้าหาด ช่วงก่อนค่ำ และจมน้ำทะเลหายไป ขณะนี้ยังไม่พบร่าง และญาติยังไม่เดินทางมา ทิ้งไว้เพียงรถยนต์กระบะยี่ห้อฟอร์ด สีส้ม หมายเลขทะเบียน บร 9420 กรุงเทพมหานคร และทิ้งกุญแจรถ พร้อมกระเป๋าเงินไว้ในรถ ก่อนลงไปเล่นน้ำบริเวณชายหาด พลเมืองดีเห็นว่ายน้ำอยู่ในทะเล ก่อนจะจมหายไป มาจนวันนี้ยังไม่พบร่างของนายชาญณรงค์ แต่อย่างใด

เมื่อช่วงเช้ามืดของวันนี้ เรือประมงพื้นที่บ้านที่ออกไปเก็บลอบปู ได้แจ้งมาว่าพบศพลอยน้ำอยู่บริเวณหน้าแหลมเขาแมว ห่างจากชายฝั่งประมาณ 2 ไมล์ทะเล หลังรับแจ้งทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานเขตคลองใหญ่ นำเรือตรวจการณ์ชุดปฏิบัติการทางน้ำพร้อกำลังออกไปตรวจสอบตามพิกัดที่ได้รับแจ้งจากชาวประมงพื้นบ้าน ขณะเดียวกัน

พ.ต.ต.เกษมสันต์ ราชโสภา สว.ส.รน. 6 กก. 5 บก. รน. พร้อมเจ้าหน้าที่ตํารวจนํ้าคลองใหญ่นำเรือออกปฎิบัติการค้นหาผู้ศูนย์หายด้วย เมื่อถึงยังที่หมายตามพิกัดที่ได้รับแจ้ง จึงได้นำเรือตระเวนค้นหาบริเวณใกล้เคียงนานกว่า 2 ชม.ก็ยังไม่พบ จึงได้ยกเลิกการค้นหาโดยประสานทางวิทยุกับเรือประมงถ้าผู้ใดพบเห็นศพลอยน้ำให้รีบแจ้งทันที


ภาพ/ข่าว วิเชียร ม่วงสี จ.ตราด
พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

error: Content is protected !!