ข่าวใหม่อัพเดท » สืบสวน สน.จักรวรรดิ์ และ สน.บุคคโล รวบตัวทันควัน โจ๋ชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อ

สืบสวน สน.จักรวรรดิ์ และ สน.บุคคโล รวบตัวทันควัน โจ๋ชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อ

21 ตุลาคม 2021
0

สืบสวน สน.จักรวรรดิ์ และ สน.บุคคโล รวบตัวทันควัน โจ๋ชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อ

วันที่ 21 ตุลาคม 2564 : พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รอง ผบช.น./โฆษก บช.น. และ พล.ต.ต.นิธิธร จินตกานนท์ รอง ผบช.น./รอง โฆษก บช.น. ขอประชาสัมพันธ์ข่าวสารให้ประชาชนทราบ จากกรณีเมื่อวันที่ 16 ตุลาคม 2564 เวลาประมาณ 05.15 น. ได้มีคนร้ายทำทีเดินเข้ามาเลือกซื้อสินค้าภายในร้านเซเว่น สาขาสะพานเหล็ก จากนั้นได้นำสินค้ามาวางที่เคาน์เตอร์จ่ายเงิน และได้หยิบมีดออกมาจากระเป๋าสะพายสีดำเพื่อข่มขู่ พนักงานขายสินค้าจึงได้หยิบเงินสดจำนวน 1,000 บาท ส่งให้ จากนั้นคนร้ายจึงได้ขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปทางสี่แยกวัดตึก

จากกรณีดังกล่าว กองบัญชาการตำรวจนครบาล ได้เร่งดำเนินการติดตามจับกุมคนร้าย จนกระทั่งวันที่ 20 ต.ค.64 เวลา 20.30 น. เจ้าหน้าที่ฝ่าย สืบสวน สน.จักรวรรดิ์ และ สน.บุคคโล ได้ร่วมกันจับกุม นายอานนท์ฯ อายุ 23 ปี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุดังกล่าว ตามหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ในความผิดฐาน “ชิงทรัพย์ โดยใช้ยานพาหนะฯ” จากนั้นได้นำตัว ผู้ต้องหา ไปทำการตรวจค้นที่บ้านพักเพื่อติดตามทรัพย์ของกลางที่เกี่ยวข้องต่อไป

บช.น. ขอเรียนพี่น้องประชาชนว่า ตำรวจจะคอยดูแลประชาชนในการป้องกันปราบปรามอาชญากรรม พบเห็นหรือมีเบาะแสเกี่ยวกับการกระทำความผิด โปรดแจ้งสายด่วน 191 หรือสถานีตำรวจท้องที่


สุรเชษฐ ศิลานนท์ รายงาน

error: Content is protected !!