ข่าวใหม่อัพเดท » สส.ภูดิท พิจิตร เขต2 มอบถุงปันน้ำใจให้กับผู้ประสบภัยอำเภอดงเจริญ

สส.ภูดิท พิจิตร เขต2 มอบถุงปันน้ำใจให้กับผู้ประสบภัยอำเภอดงเจริญ

14 ตุลาคม 2021
0

พิจิตร – สส.ภูดิท อินสุวรรณ์ พลังประชารัฐ พิจิตร เขต 2 ลงพื้นที่เข้ามอบถุงปันน้ำใจให้กับพี่น้องที่ประสบภัยทั้ง5ตำบลของอำเภอดงเจริญ

สืบเนื่องจาก สส.ภูดิทฯ ได้ลงพื้นที่สำรวจบ้านเรือนที่ได้รับความเสียหาย จากภัยน้ำท่วมใหญ่ในเขตพื้นที่อำเภอดงเจริญที่ผ่านมา รวมทั้งจังหวัดพิจิตรได้ประกาศให้อำเภอดงเจริญเป็นพื้นที่ประสบสาธารณภัยภุกเฉิน ทำให้ประชาชนได้รับความเดือดร้อนเป็นจำนวนมาก

ดังนั้น สส.ภูดิท อินสุวรรณ์ พร้อมทีมงานได้ เข้าช่วยเหลือมอบถุงปันน้ำใจ จำนวน 1,575 ชุด เพื่อเป็นการบรรเทาทุกข์และสร้างขวัญกำลังใจให้แก่พี่น้องประชาชนที่ประสบภัยในครั้งนี้ โดยได้รับความร่วมมือจากพล.ต.ต.กำธร จันที ผบก.ภ.จว พิจิตรมอบหมายให้พ.ต.อ.ฐิติภัทร อินทรรักษ์ ผกก.สภ.ทับ คล้อ และพ.ต.อ.นิเวศน์ เพชรดี ผกก.สภ.ดงเจริญ สนับสนุนการขนส่ง ร่วมกับ สมาคมกู้ภัยสรรเพชญ ในการเข้าช่วยเหลือมอบถุงปันน้ำใจ ตามจุดต่างๆ ทั้ง 5 ตำบลของอำเภอดงเจริญ ดังนี้

  • จุดที่ 1 ตำบลวังงิ้ว 442 ชุด
  • จุดที่ 2 ตำบลวังงิ้วใต้ 314 ชุด
  • จุดที่ 3 ตำบลห้วยพุก 304 ชุด
  • จุดที่ 4 ตำบลห้วยร่วม 330 ชุด
  • จุดที่ 5 ตำบลสำนักขุนเณร 185 ชุด

ในส่วนราชการอำเภอดงเจริญ นำโดย นายสิทธิพันธ์ บุตรศรี นายอำเภอดงเจริญ, นายบัณฑิต ตั้งจิตรวัฒนากุล นายกทต. สำนักขุนเณร, กำนันทั้ง 5 ตำบล, ผู้ใหญ่บ้าน, ผู้นำชุมชน, เจ้าหน้าที่สาธารณสุข ร่วมกันให้การต้อนรับ พร้อมกันนี้ นายสิทธิพันธ์ บุตรศรี นายอำเภอดงเจริญ ได้เป็นตัวแทนชาวบ้านกล่าวขอบคุณคณะของท่านสส.ภูดิท อินสุวรรณ์ที่ได้มามอบถุงปันน้ำใจ ให้กับประชาชนผู้ประสบภัยในครั้งนี้


ไอซ์ ทับคล้อ /มนสิชา คล้ายแก้ว ภาพข่าว

error: Content is protected !!