ข่าวใหม่อัพเดท » พ่อเมืองนครพนมคนใหม่ เยี่ยมส่งกำลังใจบุคคลากรทางการแพทย์

พ่อเมืองนครพนมคนใหม่ เยี่ยมส่งกำลังใจบุคคลากรทางการแพทย์

5 ตุลาคม 2021
0

วันที่ 5 ตุลาคม 2564 ที่จังหวัดนครพนม นายชาธิป รุจนเสรี ผู้ว่าราชการจังหวัดนครพนม พร้อมด้วย นางกาญจนี รุจนเสรี นายกเหล่ากาชาดจังหวัดนครพนม ได้เดินทางไปตรวจเยี่ยมและส่งกำลังใจให้บุคคลากรทางการแพทย์ และเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานดูแลสุขภาพประชาชนที่โรงพยาบาลนครพนม พร้อมแลกเปลี่ยนแนวคิด แนวนโยบายในการปฏิบัติงานร่วมกัน โดยมีนายแพทย์ปรีดา วรหาร นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดนครพนม นายแพทย์ธนสิทธิ์ ไพรพงษ์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลนครพนม ตลอดจนเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องร่วมให้การต้อนรับและพาเยี่ยมชมส่วนต่าง ๆ ของโรงพยาบาลที่ใช้ในการดูแลผู้ป่วยปกติ และผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19

โดยในโอกาสนี้ผู้ว่าราชการจังหวัดนครพนมได้กล่าวขอบคุณบุคลากรทางการแพทย์ทุกคนที่ได้เสียสละเวลา กำลังกาย กำลังใจ ในการดูและประชาชนชาวจังหวัดนครพนม ให้มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง สุขภาพใจที่เข้มแข็ง และรู้เท่าทันสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด – 19 เป็นอย่างดี และถ้าโรงพยาบาลมีปัญหาติดขัดในเรื่องใดก็ขออย่าได้เกรงใจ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครพนมและนายกเหล่ากาชาดจังหวัดนครพนม พร้อมและยินดีให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่

และในโอกาสที่ได้มาปฏิบัติราชการอยู่ในจังหวัดนครพนมในครั้งนี้ ก็ได้นำของฝากขึ้นชื่อติดตัวมาจากจังหวัดฉะเชิงเทรา นั่นคือขนมเปี๊ยะจากร้านเก่าแก่ชื่อดังแห่งตลาดบางคล้า ที่เปิดขายมากว่า 85 ปี มาฝากบุคลากรทางการแพทย์ให้ได้รับประทานระหว่างปฏิบัติหน้าที่ และนำเอาชุด CPE ซึ่งเป็นชุดกาวน์กันสารคัดหลั่ง กันน้ำ กันฝุ่น และสิ่งสกปรก อีกจำนวน 100 ชุด มามอบให้ เพื่อจะได้สวมใส่ปฏิบัติหน้าที่ดูแลประชาชน เป็นการเพิ่มเกราะความปลอดภัยให้บุคคลากรทางการแพทย์ ที่นอกจากจะทำให้ทุกคนได้อิ่มท้องแล้ว ยังทำให้ทุกคนมีกำลังกายและกำลังใจที่เข้มแข็ง พร้อมต่อสู้กับอุปสรรคทุกอย่างไปด้วยกัน


เทพพนม รายงาน

error: Content is protected !!