ข่าวใหม่อัพเดท » กอ.รมน.กทม. โชว์ผลงานวันเดียวติดตามจับกุมโจรสาวแสบ หลังผู้เสียหายร้องถูกล้วงกระเป๋าในตลาดนัดจตุจักร

กอ.รมน.กทม. โชว์ผลงานวันเดียวติดตามจับกุมโจรสาวแสบ หลังผู้เสียหายร้องถูกล้วงกระเป๋าในตลาดนัดจตุจักร

5 สิงหาคม 2019
0

          วันที่ 3 สิงหาคม 2562 เวลา​ 21.30 น. ​: กอ.รมน.กทม.นำโดย​ พ.อ.วิโรจน์​ หนองบัวล่าง​ หัวหน้าฝ่ายข่าว กอ.รมน.กทม.สั่งการให้เจ้าหน้าที่ กอ.รมน.กทม.ให้เร่งติดตามจับกุมคนร้ายได้ล้วงกระเป๋าลูกค้าในตลาดนัดจตุจักร​และได้หลบหนีออกนอกพื้นที่ หลังจากที่ทาง กอ.รมน.กทม.และสำนักงานตลาดจตุจักร​ ได้รับการร้องขอความช่วยเหลือจาก​น.ส.วิภากร​ แจ่มหม้อ​ อายุ​ 35​ ปี​ สัญชาติไทย​ ซึ่งพิการทางหูและเป็นใบ้​ ได้ถูกคนร้ายล้วงกระเป๋าและได้หยิบเอาโทรศัพท์มือถือไปด้วย

          ด้าน พ.อ.วิโรจน์ฯ กล่าวว่าเจ้าหน้าที่กอ.รมน.กทม.ได้รับการร้องขอความช่วยเหลือจากผู้เสียหาย ซึ่งเหตุเกิดเมื่อเวลา​ 14.30​ น.​ทางผู้เสียหายได้เดินซื้อของอยู่ในตลาดนัดจตุจักร บริเวณ​ โครงการ​ 9​ -​ 10​ ได้ถูกคนร้ายไม่ทราบชื่อ​ ได้ขโมยโทรศัพท์​มือถือ​ซึ่งอยู่ในกระเป๋าสะพายของผู้เสียหาย เบื้องต้นผู้เสียหายได้ไปแจ้งกับเจ้าหน้าที่​ ฝ่ายป้องกัน​ ในตลาดนัดจตุจักร ซึ่งเจ้าหน้าที่ทราบเรื่องจึงได้เร่งติดตามหาคนร้าย​ และทราบว่าได้หลบหนีออกจากพื้นที่จตุจักร​ไปแล้ว จึงได้ทำการตรวจสอบสัญญาณโทรศัพท์มือถือ ซึ่งจับสัญญานได้บริเวณแถวรังสิต​ จึงได้เร่งติดตามตัวคนร้ายทันที

          ต่อมาเมื่อเวลา​ 19.00​ น.​ของวันที่​ 4​ ส.ค.62​ ได้รับแจ้ง​จาก​ ทางชุดติดตามของ กอ.รมน.กทม.ว่าสามารถติดตามจับกุมคนร้ายที่ขโมยโทรศัพท์​ มือถือดังกล่าว​ได้แล้ว ตรงบริเวณตลาดนานา​ อ.ลำลูกกา​ จ.ปทุมธานี​ พบว่าคนร้ายได้นำโทรศัพท์​มือถือไปขายในตลาดดังกล่าว​ เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าจับกุม​ทันที ทราบชื่อภายหลังว่าชื่อน.ส.สุวภัทร​ นพคุณ​ อายุ​ 35​ ปี อยู่บ้านเลขที่ 169/217 ซ.เพิ่มสิน 15 แยก 13 แขวงคลองถนน เขตสายไหม กรุงเทพฯ เจ้าหน้าที่ จึงนำผู้ต้องหา​ มาสอบปากคำและทำประวัติ​ ที่ห้องฝ่ายป้องกัน​ ในตลาดนัดจตุจักร​ และได้ควบคุมตัวส่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางซื่อ พร้อมได้แจ้งข้อหาลักทรัพย์​ และดำเนินคดีต่อไป

สุรเชษฐ​ ศิลา​นนท์​ รายงาน​

error: Content is protected !!