ข่าวใหม่อัพเดท » สลด ! ลุงขายผักวัย 61 ปี เดินข้ามถนนถูกรถชนดับ 

สลด ! ลุงขายผักวัย 61 ปี เดินข้ามถนนถูกรถชนดับ 

18 กันยายน 2021
0

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 17 ก.ย.64 พ.ต.ท.ศรัณยพงศ์ อังคะนาวิน สารวัตร (สอบสวน)สภ.บ้านบึงได้รับแจ้งเกิดเหตุรถไม่ทราบชนิดชนคนเดินเท้า ใกล้เคียงตลาดนัดหนองไผ่แก้ว หลังรับแจ้งจึงเร่งรัดเข้าที่เกิดเหตุ บนถนนสาย 344 (ขาเข้าแกลง)หลักกม.ที่ 34/400 หมู่ 2 ต.หนองไผ่แก้ว อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี ตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยศีลธรรมสมาคมบ้านบึง ในที่เกิดเหตุพบร่างนายมนัส ว่องไว อายุ 61 ปี 49 หมู่ 1 ต.หนองเสือช้าง อ.หนองใหญ่ จ.ชลบุรี นอนคว่ำหน้ากะโหลกศรีษะแตกฉกรรจ์มันสมองกระจายออกมากองกับพื้น ขาแขนทั้งสองข้างหักผิดรูปเสียชีวิตสภาพสยอง

จากการสอบถามนายองค์อาจ สระคูเขียว อายุ 63 ปี พ่อค้าขายของตลาดนัดได้เล่าว่า ผู้ตายเป็นพ่อค้าขายผักในตลาดนัดหนองไผ่แก้ว ก่อนเกิดเหตุผู้ตายเดินมาพูดคุยด้วย หลังจากนั้นก็หายไปแผงผักไม่ไปเก็บ จนกระทั่งตนเองเห็นรถกู้ภัยเปิดไฟกระพริบหลายคันจึงเดินมาดู ก็จำได้ว่าเป็นพ่อค้าขายพักที่ตลาดด้วยกัน

ส่วนนายชัยรัช ดิลกพิชัยรัช อายุ 48 ปี พ่อค้าตลาดนัดอีกคนก็ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า ผู้ตายมาขายผักที่ตลาดห่างจากที่เกิดเหตุเพียง 200 เมตร ก่อนหน้านี้ทางผู้ตายได้บอกว่าทะเลาะกับภรรยาแต่ไม่ทราบว่าเรื่องอะไร ตนไม่ได้ถามเห็นเป็นเรื่องส่วนตัว จนกระทั่งมาทราบข่าวว่าถูกรถไม่ทราบชนิดชนแล้วขับหนีไป

ทางด้านตำรวจ จะได้ขอดูกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุและใกล้เคียงอีกครั้ง เพื่อจะได้ติดตามรถคันที่ก่อเหตุว่ามาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


ภาพ/ข่าว นิราช/นันฐพล/พิชญ์ฐญา ทิพย์ศรี จ.ชลบุรี
พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

error: Content is protected !!