ข่าวใหม่อัพเดท » หนุ่มวัย 39 ขับกระบะเสียหลัก ชนเสาไฟฟ้าข้างทางดับสลด

หนุ่มวัย 39 ขับกระบะเสียหลัก ชนเสาไฟฟ้าข้างทางดับสลด

13 กันยายน 2021
0

วันที่ 12 ก.ย. 2564 พ.ต.ท.พณวรรณ มาตราช สารวัตรเวรสอบสวน สภ. เพนียด อ.โคกสำโรง ลพบุรี ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะเสียหลักตกข้างทาง พุ่งชนเสาไฟฟ้าที่ริมถนนทางหลวงชนบท 2029 หลักกิโลเมตรที่ 9-10 หมู่ที่ 5 ต.วังเพลิง ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสจำนวน 1 ราย จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยกู้ชีพฉุกฉิน รพ.โคกสำโรง และสมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์

ที่เกิดเหตุริมถนนพบรถยนต์กระบะยี่ห้อ อีซูซุ สีเทา หมายเลขทะเบียน กธ- 5624 ลพบุรี ตกข้างทางด้านหน้ารถพุ่งชนเสาไฟฟ้าส่องสว่าง ด้านหน้ารถได้รับความเสียหายเศาชิ้นส่วนกระเด็นกระจัดกระจายไปทั่วบริเวณ จากการตรวจสอบภายในตอนหน้ารถพบร่างนายจิรศักดิ์ นามแสง อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 10 หมู่ที่ 6 ต.โคกแสมสาร อ.โคกเจริญ ลพบุรี ได้รับบาดเจ็บสาหัสหายในรวยริน เจ้าหน้าที่ได้เร่งนำร่างออกมาจากรถทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น แต่เนื่องจากนายจิรศักดิ์ได้รับบาดเจ็บสาหัสมาก ได้เสียชีวิตก่อนนำตัวส่ง รพ.

ซึ่งจาการสอบสวนผู้ที่อยู่ใกล้จุดเกิดเหตุเล่าว่า รถคันดังกล่าววิ่งมาจากบ้านดีลัง มุ่งหน้าบ้านวังเพลิง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถได้ยินเสียงดังโครม เนื่อง จากรถชนเข้าที่โคนเสาไฟฟ้าอย่างจัง พบมีผู้ได้รับบาดเจ็บจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ เบื้องต้นทราบว่าผู้เสียชีวิตเป็นพนักงานขับรถบริษัทแห่งหนึ่ง เลิกงานได้เดินทางกลับบ้าน ซึ่งยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัดถึงสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว ในเบื้องต้นคาดว่าน่าจะหลับในจนเสียการควบคุม พุ่งตกข้างทางชนเสาไฟฟ้าดังกล่าว ซึ่งทางสารวัตรเวรสอบสวนได้นำศพส่งพิสูจน์ ที่ รพ.โคกสำโรง ก่อนที่จะได้นำศพส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวชศูนย์ธรรมศาสตร์เพื่อสรุปสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุและเสียชีวิตที่แน่ชัดต่อไป


กฤษณ์ สนใจ ลพบุรี 0890899090

error: Content is protected !!