ข่าวใหม่อัพเดท » ‘พระครูบวรธรรมคุณ’ เจ้าคณะอำเภอพยัคฆภูมิพิสัย (ธ.) เจ้าอาวาสวัดป่าศรีสุราษฎร์ มอบน้ำดื่ม และหน้ากากอนามัย ให้รพ.วาปีปทุม จ.มหาสารคาม ในช่วงสถานการณ์โควิด -19

‘พระครูบวรธรรมคุณ’ เจ้าคณะอำเภอพยัคฆภูมิพิสัย (ธ.) เจ้าอาวาสวัดป่าศรีสุราษฎร์ มอบน้ำดื่ม และหน้ากากอนามัย ให้รพ.วาปีปทุม จ.มหาสารคาม ในช่วงสถานการณ์โควิด -19

12 กันยายน 2021
0

เช้าวันนี้พระครูบวรธรรมคุณ เจ้าคณะอำเภอพยัคฆภูมิพิสัย (ธ.) เจ้าอาวาสวัดป่าศรีสุราษฎร์ ต.หนองบัวสันตุ อ.ยางสีสุราช จ.มหาสารคาม ได้ร่วมกับคุณแม่กชพร จริยวรกุล และคณะศิษยานุศิษย์ มอบน้ำดื่มบริสุทธิ์ จำนวน 220 แพ๊ค และหน้ากากอนามัย จำนวน 110 กล่อง ให้โรงพยาบาลวาปีปทุม อำเภอวาปีปทุม จ.มหาสารคาม ในช่วงสถานการณ์โควิด -19 โดยมีคุณประสพผล และคุณนลินรัตน์ อารยสมโพธิ์ พยาบาลวิชาชีพ เป็นตัวแทนรับมอบ และได้นำไปแจกจ่ายมอบถึง รพ.สต. ที่มีความประสงค์จะรับบริจาคน้ำดื่มดังนี้

  1. รพ.สต.ชาด
  2. รพ.สต.โพธิ์
  3. รพ.สต.แคน
  4. รพ.สต.ประชาฯ
  5. รพ.สต.หนองหว้า
  6. รพ.สต.บูรพา
  7. รพ.สต.หนองเสือ
  8. รพ.สต.งัวบา
  9. รพ.สต.เสือโก้ก
  10. รพ.สต.หนองไผ่
  11. รพ.สต.หนองแวง
  12. รพ.สต.ดงใหญ่
  13. รพ.สต.นาเลา
  14. รพ.สต.วังปทุม
  15. รพ.สต.หนองกุง
  16. รพ.สต.ทองหลาง
  17. รพ.สต.ดอนมันน้ำ

พระครูบวรธรรมคุณ จึงได้มอบหมายให้โยมพี่ประสพผล -โยมพี่นลินรัตน์ อารยสมโพธิ์ พยาบาลวิชาชีพ โรงพยาบาลวาปีปทุม รับผิดชอบมอบหมายให้นำไปแจกจ่ายใน รพ.สต. ที่แจ้งความประสงค์มาเพิ่มเติม และได้อนุโมทนาในบุญกุศลกับผู้ใจบุญทุกคนที่ได้มีศรัทธา จัดหาน้ำดื่มมาถวายเพื่อประกอบการบุญกุศลในครั้งนี้ ขอความชุ่มเย็น เป็นลักษณะแห่งบุญพึงบังเกิดปรากฎขึ้นในดวงจิตดวงใจของทุกๆคน ทุกท่านด้วยเทอญ สาธุ สาธุ สาธุ


error: Content is protected !!