ข่าวใหม่อัพเดท » นนทบุรี รถชนกัน 8 คันรวดเจ็บ 3 สาเหตุหลบกรวยยางกรมทาง วางขวางตัดหญ้าเกาะกลางถนน

นนทบุรี รถชนกัน 8 คันรวดเจ็บ 3 สาเหตุหลบกรวยยางกรมทาง วางขวางตัดหญ้าเกาะกลางถนน

9 กันยายน 2021
0

นนทบุรี รถชนกัน 8 คันรวดเจ็บ 3 สาเหตุหลบกรวยยางกรมทางวางขวางตัดหญ้าเกาะกลางถนน

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 9 ก.ย.64 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถยนต์ชนกันหลายคันมีผู้บาดเจ็บหลายคน เหตุเกิดถนนชัยพฤกษ์ขาเข้าจากบางบัวทอง มุ่งหน้า ถนนแจ้งวัฒนะ ต.บางพลับ อ.ปากเกร็ด จึงรุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง 6 คันกระบะ 1 คันและ จยย. 1 คันรวม 8 คันลักษณะชนท้ายต่อกันทำให้รถทุกคันได้รับความเสียหายทั้งหน้าและหลังและกีดขวาง 2 ช่องทางทำให้การจราจรติดขัดและทำให้มีผู้บาดเจ็บทั้งหมด 3 รายเป็นหญิง 2 รายที่มากับรถเก๋งยี่ห้อ มิตซูบิชิ สีขาว ทะเบียน 9กฐ 7506 กทม และอีก 1 ราย เป็นชายขับขี่รถ จยย.ฮอนด้า MSX สีเทา ทะเบียน 5กอ 2571 กทม กู้ภัยนำส่งที่ ร.พ.ปากเกร็ด 2 และ ร.พ.เกษมราษฎร์รัตนาธิเบศร์ ขณะเดียวกันยังพบรถกระบะส่งของแบบตู้ทึบหลังพุ่งชนและเกิดเสียหลักรถเกือบตกคูคลองข้างทาง

น.ส.วาสนา รื่นรักษา ผู้ขับขี่รถเก๋งโตโยต้า ทะเบียน ฎณ 2213 กทม ซึ่งเป็นรถคันแรกที่ถูกพุ่งชนท้ายกล่าวว่าในระหว่างขับมาบนถนนชัยพฤกษ์เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุพบกรวยจราจรสีส้มวางขวางอยู่เลนขวาด้านหน้ามีเจ้าหน้าที่ของกรมทางหลวงกำลังตัดหญ้าที่เกาะกลางถนนอยู่ จึงชะลอรถเพื่อจะเปลี่ยนเลนไปในช่องทางซ้ายโดยมีรถเก๋งสีแดงอีกคันหนึ่งต่อท้าย จู่ๆ ก็มีความรู้สึกและมาทราบภายหลังว่าถูกรถยนต์อีกหลายคันพุ่งชนจนทำให้รถได้รับความเสียหายอีกทั่งรถยังไหลไปทับกรวยยางสีส้มของเจ้าหน้าที่กรมทางที่วางไว้ติดคาอยู่ใต้ท้องรถด้วย

นายอรรถพล ศฤงคาร อายุ 25 ปี คนขับรถกระบะส่งของกล่าวว่าในขณะที่ขับมาตามทางปกติเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุไม่สามารถเบรครถได้ทัน ซึ่งเป็นระยะกระชั้นชิดจึงทำให้รถเกิดพุ่งชนเก๋งคันหน้า หลังจากนั้นก็ถูกรถเก๋งอีกคันพุ่งชนท้ายซ้ำทำให้รถเกิดเสียหลักหมุนมาทางซ้ายที่เป็นคูคลองข้างทางแต่สามารถเบรคไว้ได้ทันทำให้รถไม่ตกลงไป

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำคนขับรถเก๋งคันแรกไว้ซึ่งให้การว่าชะลอรถเพื่อทำการเปลี่ยนเลนหลบกรวยจราจรสีส้มที่เจ้าหน้าที่กรมทางวางไว้หลังจากนั้นก็ทำให้รถคันอื่นอีกหลายคันชนท้าย แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการสอบปากคำผู้ขับขี่รถทุกคันรวมถึงจะต้องตรวจสอบกล้องวงจรปิดในจุดเกิดเหตุและกล้องหน้ารถแต่ละคันอีกครั้ง


สาโรจน์ สว่างศรี นนทบุรี

error: Content is protected !!