ข่าวใหม่อัพเดท » ‘ดร.ทศพล เมืองฮาม’ นำทีมรวมพลังน้ำใจต้านภัยโควิด

‘ดร.ทศพล เมืองฮาม’ นำทีมรวมพลังน้ำใจต้านภัยโควิด

3 กันยายน 2021
0


ดร.ทศพล เมืองฮาม ตัวแทนพรรคไทยสร้างไทย นำทีมรวมพลังน้ำใจต้านภัยโควิค ได้รับมอบหมายจากคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ให้ออกบริการน้ำดื่มฟรีแก่ประชาชน ณ จุดฉีดวัคซีนกันเชื้อโควิด-19 โรงเรียนมุกดาหาร เป็นการแสดงความรับผิดชอบต่อสังคมอีกทางหนึ่งพร้อมแนะนำเปิดตัวสมาชิกพรรค

ขณะนี้รัฐบาลได้กำหนดให้ประชาชนฉีดวัคซีนให้ได้โดยเร็วและครอบคลุมมากที่สุด โดยเฉพาะในพื้นที่เสี่ยง เพื่อสร้างภูมิคุ้มกันในหมู่ให้กับประเทศและเร่งควบคุมสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด -19 การเตรียมตัวก่อนเข้ารับการฉีดวัคซีน ควรพักผ่อนให้เพียงพอ หลีกเลี่ยงการดื่มแอลกอฮอล์ ชา กาแฟ หรือเครื่องดื่มที่มีกาเฟอีน สองวันก่อนและหลังฉีดวัคซีน งดการออกกำลังกายหนัก รวมถึงวันที่ฉีดควรดื่มน้ำให้เพียงพออย่างน้อย 500 ถึง 1,000 ซีซี

โดย ดร.ทศพล เมืองฮาม สมาชิกพรรคไทยสร้างไทย ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญดังกล่าวรวมพลังสู้ภัยโควิค-19 ในพื้นที่จังหวัดมุกดาหาร นับตั้งแต่เริ่มมีสถานการณ์ covid ระบาด ดร.ทศพล เมืองฮาม ตัวแทนพรรคไทยสร้างไทย จังหวัดมุกดาหาร ได้รับมอบหมายจากคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธ์ หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย รวมพลังสู้ภัยโควิด ในพื้นที่จังหวัดมุกดาหาร ได้จัดสรร น้ำดื่มแจกจ่ายไปแล้วร่วม 20,000 ขวด แอลกอฮอล์เจลล้างมือ และแมสอีกจำนวนหนึ่ง เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการเคียงข้างประชาชน คนไทย ฝ่าวิกฤตโควิด-19 นี้ไปด้วยกัน สนับสนุนให้กับโรงพยาบาลสนาม รพ.สต.ศูนย์พักพิง, ศูนย์พักคอย และวัดอีกจำนวน 9 วัด เป็นต้น


ภาพ/ข่าว เดวิท โชคชัย จ.มุกดาหาร 092-5259-777

error: Content is protected !!