ข่าวใหม่อัพเดท » สุโขทัย เจออีกราย ! นายป่าช้าวัย 85 ปี หลังฉีดวัคซีนแค่ 4 วัน ลูกสาวเปิดเผยอาการชาแขน เจ็บและแน่นหน้าอก กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลและเสียชีวิต

สุโขทัย เจออีกราย ! นายป่าช้าวัย 85 ปี หลังฉีดวัคซีนแค่ 4 วัน ลูกสาวเปิดเผยอาการชาแขน เจ็บและแน่นหน้าอก กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลและเสียชีวิต

25 สิงหาคม 2021
0

สุโขทัย เจออีกราย ! นายป่าช้าวัย 85 ปี หลังฉีดวัคซีนแค่ 4 วันลูกสาวเปิดเผยอาการชาแขน เจ็บและแน่นหน้าอกกู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลและเสียชีวิต

วันที่ 25 ส.ค.64 นางประชุม มณเฑียร อายุ 54 ปี อาชีพเกษตรกร บุตรสาวอยู่บ้านเลขที่7/1หมู่ 5 ต.สารจิตร อ.ศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัยเป็นบุตร ของนายสี มณเฑียร อายุ 85 ปี ผู้ตาย พักอาศัยอยู่บ้านหลังเดียวกัน เปิดเผยหลังจากนายสี มณเฑียร เสียชีวิตหลังไปฉีดวัคซีน sinovac(ซีโนแวค) ที่จุดบริการวัคซีนโควิด ที่โรงพยาบาลศรีสัชนาลัย เมื่อวันที่ 21ส.ค.64 ที่ผ่านมา โดยหลังจากฉีดรอดูอาการ 30 นาที ไม่พบอาการผิดปกติ

กระทั่งกลับไปบ้าน เมื่อวันที่ 24 ส.ค.64 เวลาประมาณ 08.00 น. นายสี มณเฑียร(พ่อ) เริ่มมีอาการเป็นเหน็บชาที่แขนทั้งสองข้าง ตนจึงพานั่งรถจักรยานยนต์ไปคลีนิกที่บ้านท่าชัย นายสี มณเฑียร ผู้ตาย แจ้งอาการกับหมอที่คลินิกว่าตนชาแขนทั้งสองข้างและมีแน่นเจ็บหน้าอก แต่หมอที่คลินิกบอกถ้าฉีดวัคซีนมาจะทำอะไรไม่ได้ ตนเองจึงพาพ่อนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์กลับบ้าน ระหว่างทางมาถึงบริเวณใกล้กับหน้าวัดเชิงคีรี พ่อของตนมีอาการวูบแขนที่เกาะเอวหลุดร่างพิงกับหลังของตน ตนจึงรีบหยุดรถและเรียกคนมาช่วยเอาพ่อนอนลงที่ข้างถนน และได้มีคนหนึ่งที่มาช่วยเอาพ่อลงจากรถโทรเรียกรถกู้ชีพมารับไปส่งโรงพยาบาลศรีสัชนาลัย อำเภอศรีสัชนาลัย จังหวัดสุโขทัย พอถึงโรงพยาบาลคุณหมอได้ช่วยกันปั้มหัวใจประมาณ 30 นาที แต่ก็ไม่สามารถช่วยชีวิตพ่อของตนให้มีชีวิตได้

นางประชุมให้การต่ออีกว่า พ่อมีอาชีพเป็นนายป่าช้าของวัดแสนตอ ตำบลสารจิตร ก่อนหน้านี้ พ่อของตนเองทำงานได้ตามปกติถึงแม้จะป่วยเป็นโรค เบาหวาน ความดัน ถุงลงโป่งพอง พ่อของตนน่าจะเสียชีวิตตั้งแต่ตอนที่วูบบนรถจักรยานยนต์ของตนแล้ว พ่อไม่น่าจะจากไปเร็วถึงขนาดนี้เลย ตนจึงปรึกษากับญาติเพื่อจะนำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีและฌาปณกิจให้เร็วที่สุดเนื่องจากตนเองไม่มีรายได้ไม่มีเงินจัดงาน


พงศ์เทพ สาคร สุโขทัย

error: Content is protected !!