ข่าวใหม่อัพเดท » สาวลูกจ้างเฝ้าบาร์เบียร์พัทยาวัย 44 ป่วยไข้ทับฤดูวันเดียวตายคาห้อง ตร.สงสัยรีบส่งชันสูตรหาเชื้อโควิด แม้ญาติไม่ติดใจสาเหตุ

สาวลูกจ้างเฝ้าบาร์เบียร์พัทยาวัย 44 ป่วยไข้ทับฤดูวันเดียวตายคาห้อง ตร.สงสัยรีบส่งชันสูตรหาเชื้อโควิด แม้ญาติไม่ติดใจสาเหตุ

18 สิงหาคม 2021
0

สาวลูกจ้างเฝ้าบาร์เบียร์พัทยาวัย 44 ป่วยไข้ทับฤดูวันเดียวตายคาห้อง ตร.สงสัยรีบส่งชันสูตรหาเชื้อโควิด แม้ญาติไม่ติดใจสาเหตุ

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 17 ส.ค.64 ตร.สภ.เมืองพัทยา พร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ฯ พัทยา ร่วมกันนำกำลังไปตรวจสอบ ผู้เสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุ ภายในห้องพักลูกจ้างดูแลบาร์เบียร์เยื้องเซเว่นฯ ซอยอรุโณทัย ย่านพัทยากลาง ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ ชลบุรี พบศพผู้เสียชีวิตเป็นหญิงไทยทราบชื่อ น.ส. สิทธินี เกษรสร้อย อายุ 44 ปี บ้านเดิมอยู่ เลขที่ 17/2 ม.16 ต.น้ำอ้อย อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ ซึ่งเป็นลูกจ้างเฝ้าดูแลดูแลบาร์เบียร์ เสียชีวิตอยู่บนเตียงนอนภายในห้อง เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1-2ชั่วโมง ตรวจสอบไม่พบร่องรอยถูกทำร้ายหรือสิ่งผิด ปกติใดๆ

สอบถาม น.ส.สุภาภรณ์ เกษรสร้อย อายุ 19 ปี ลูกสาวผู้เสียชีวิตให้การว่าแม่มีอาการไข้แต่ไม่ได้ไปหาหมอเนื่องจากแม่บอกว่าเป็นไข้ทับฤดูจากการเป็นประจำเดือน ซึ่งนานๆ จะเป็นไข้สักครั้ง จึงนอนพักอยู่ในห้องและพึ่งจะมีอาการได้เพียงวันแรก ไม่คิดว่าจะเป็นอะไรรุนแรง โดยก่อนเกิดเหตุตนออกไปธุระข้างนอกได้ประมาณไม่ถึง 1 ชั่วโมง พอกลับมาพบว่าแม่นอนไม่ได้สติหายใจรวยริน จึงรีบแจ้งหน่วยกู้ภัยฯ ให้มาช่วย ระหว่างที่รอแม่อาการโคม่าและไม่หายใจ เพื่อนบ้านจึงช่วยปั๊มหัวใจแต่ก็ช่วยชีวิตแม่ไว้ไม่ได้ แม่สิ้นใจจากไป ส่วนสาเหตุที่แม่เสียชีวิตนั้นลูกสาวผู้เสียชีวิตไม่ติดใจกับสาเหตุการตายเพราะอยู่กับแม่ตลอดดแม่ไม่เคยมีโรคประจำตัวอะไรเคย และไม่สงสัยว่าแม่จะป่วยติดเชื้อโควิด เนื่องจากแม่ไม่ใช่กลุ่มเสี่ยงและไม่เคยออกไปไหน แม้ว่าจะยังไม่ได้ฉีดวัคซีน

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ลงบันทึกที่เกิดเหตุไว้และมอบศพให้หน่วยกู้ภัยฯ ส่งไปชันสูตรหาเหตุการเสียชีวิตว่าเสียชีวิตจากสาเหตุใดหรือมีการติดเชื้อโควิด19 หรือไม่ พร้อมทั้งทำการฉีดพ่นแอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อห้องเกิดเหตุและบริเวณใกล้เคียงตามมาตรการป้องกันอย่างเข้มงวดในช่วงสถานการณ์โควิด19 ที่กำลังระบาดอย่างหนักในพื้นที่จังหวัดชลบุรี


ศูนย์ข่าวพัทยา จ.ชลบุรี/ โยธิน พรมแตง-คัมภีร์ อาบสุวรรณ์ -วิรัตน์ ขำแตร-ทนงค์ ปรีเปรม*0861499878

error: Content is protected !!