ข่าวใหม่อัพเดท » ทหาร ร.8 เก็บผลผลิตจากศูนย์การเรียนรู้เศรษฐกิจพอเพียง และโครงการทหารพันธุ์ดี สนับสนุนกิจกรรม “ปันสุขเคลื่อนที่ มีแล้วแบ่งปัน” ให้ประชาชนจากผล กระทบจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด -19 (ระลอก ใหม่)

ทหาร ร.8 เก็บผลผลิตจากศูนย์การเรียนรู้เศรษฐกิจพอเพียง และโครงการทหารพันธุ์ดี สนับสนุนกิจกรรม “ปันสุขเคลื่อนที่ มีแล้วแบ่งปัน” ให้ประชาชนจากผล กระทบจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด -19 (ระลอก ใหม่)

16 สิงหาคม 2021
0

ขอนแก่น – ทหาร ร.8 เก็บผลผลิตจากศูนย์การเรียนรู้เศรษฐกิจพอเพียง และโครงการทหารพันธุ์ดี สนับสนุนกิจกรรม “ปันสุขเคลื่อนที่ มีแล้วแบ่งปัน” ให้ประชาชนจากผลกระทบจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด -19 (ระลอก ใหม่)

ค่ายสีหราชเดโชไชย อ.เมือง จ.ขอนแก่น ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พันเอก ณรงค์ วิชญาณวรวุฒิ ผู้บังคับการกรมทหารราบที่ 8 (ผบ.ร.8) ได้นำผลผลิตของศูนย์การเรียนรู้เศรษฐกิจพอเพียง และโครงการทหารพันธุ์ดี ค่ายสีหราชเดโชไชย แจกจ่ายให้กับประชาชน และชุมชนรอบค่ายสีหราชเดโชไชย เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน โดยเก็บผลผลิตทางการเกษตรของหน่วย จากศูนย์การเรียนรู้เศรษฐกิจพอเพียง และโครงการทหารพันธุ์ดี เช่น บวบงู, มะเขือเจ้าพระยา, น้ำเต้า, ตระไคร้, กบวัยเจริญพันธุ์ จำนวน 150 ตัว รวมถึงต้นกล้าพริกพันธุ์ จินดาและหัวเรือ จำนวน 100 ถุง และเมล็ดพันธุ์ผักพระราชทาน พร้อมด้วยดินปุ๋ยสูตรพระราชทาน ในการสนับสนุนกิจกรรม “ปันสุขเคลื่อนที่ มีแล้วแบ่งปัน” เพื่อแบ่งปันให้กับประชาชนบรรเทาความเดือดร้อน เป็นการช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชนในพื้นที่ บ.โนนม่วง หมู่ที่ 19 ต.ศิลา อ.เมือง จ.ขอนแก่น

โดย ร.อ.พิชัยยุทธ อินทรจันทร ผู้บังคับกองร้อยเครื่องยิงหนัก กรมทหารราบที่ 8 ค่ายสีหราชเดโชไชย ต.ศิลา อ.เมือง จ.ขอนแก่น ได้ประชาสัมพันธ์ให้ความรู้และสร้างความเข้าใจที่ถูกต้องเกี่ยวกับการการแพร่ระบาดเชื้อไวรัส covid-19 ระลอกใหม่ พร้อมแจกจ่ายหน้ากากอนามัยให้กับประชาชน โดยเฉพาะกลุ่มผู้สูงวัยที่มีภูมิต้านทานโรคต่ำ เสี่ยงต่อการติดเชื้อได้ง่าย เน้นย้ำ ให้ประชาชนตระหนักรู้ ในสถานการณ์ข้อมูลข่าวสารต่างๆ ในปัจจุบันในการดำเนินกิจกรรมในครั้งนี้ หน่วยได้ปฏิบัติภายใต้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) อย่างเคร่งครัด


ภาพ : ขอบคุณภาพจาก ร.8
ข่าว : ออนซอน นิวส์

error: Content is protected !!