ข่าวใหม่อัพเดท » ร.3 พัน.3 จัดพิธีถวายพระพรชัยมงคล และลงนามถวายพระพรจัดกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระบรมราชชนนีพันปีหลวง เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 12 สิงหาคม 2564

ร.3 พัน.3 จัดพิธีถวายพระพรชัยมงคล และลงนามถวายพระพรจัดกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระบรมราชชนนีพันปีหลวง เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 12 สิงหาคม 2564

16 สิงหาคม 2021
0

นครพนม – ร.3 พัน.3 จัดพิธีถวายพระพรชัยมงคล และลงนามถวายพระพรจัดกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 12 สิงหาคม 2564

ที่ค่ายพระยอดเมืองขวาง ต.กุรุคุ อ.เมือง จ.นครพนม ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนม พรรษา 12 สิงหาคม 2564 ที่ผ่านมา หน่วยทหารของกองทัพบกได้จัดกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติในพื้นที่ต่างๆ ทั่วประเทศ เพื่อแสดงความจงรักภักดี สำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ ที่ทรงบำเพ็ญพระราชกรณียกิจเพื่อพสกนิกรและประเทศมาโดยตลอด

และกองพันทหารราบที่ 3 กรมทหารราบที่ 3 โดย พันโท ศรณณัฐ นวลมณี ผู้บังคับกองพันทหารราบที่ 3 กรมทหารราบที่ 3 (ผบ.ร.3 พัน 3) ได้นำกำลังพลของหน่วยในการกระทำพิธีถวายพระพรชัยมงคล และลงนามถวายพระพร ทำบุญถวายเป็นพระราชกุศล และการจัดกิจกรรมจิตอาสาบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ทำความสะอาดปรับปรุงภูมิทัศน์วัดรอบค่ายพระยอดเมืองขวาง เพื่อแสดงความจงรักภักดี การเทิดทูน และการพิทักษ์รักษาไว้ซึ่งสถาบันพระมหากษัตริย์

พร้อมทั้งได้จัดกำลังพลร่วมกิจกรรม “จิตอาสาพัฒนาทำการพัฒนาปรับปรุงภูมิทัศน์ให้กับวัดป่าโยธาพิทักษาราม บ้านกุรุคุ ต.กุรุคุ อ.เมือง จ.นครพนม เป็นการแสดงความจงรักภักดีและสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณที่สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ทรงมีพระมหากรุณาธิคุณอย่างใหญ่หลวงแก่พสกนิกรชาวไทยทั่วทุกหมู่เหล่า ทั้งนี้ กองพันทหารราบที่ 3 กรมทหารราบที่ 3 ได้น้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ และจะสืบสานพระราชปณิธานในด้านต่างๆ ของพระองค์มาเป็นแนวทางในการปฏิบัติราชการเพื่อประโยชน์สุขแก่ประเทศชาติและประชาชนตลอดไป


ภาพ : ขอบคุณภาพจาก ร.3 พัน.3
ข่าว : ไทบ้าน นิวส์ (พรพิพัฒน์ เพ็ชรสังหาร)
เทพพนม รายงาน

error: Content is protected !!