ข่าวใหม่อัพเดท » สยองกลางดึก ! หนุ่มลายสักขี้น้อยใจกินเหล้ากับเพื่อนจนเมาแล้วหนีจากวงเหล้า มานอนให้รถไฟเหยียบร่างเละ

สยองกลางดึก ! หนุ่มลายสักขี้น้อยใจกินเหล้ากับเพื่อนจนเมาแล้วหนีจากวงเหล้า มานอนให้รถไฟเหยียบร่างเละ

14 สิงหาคม 2021
0

สยองกลางดึก ! หนุ่มลายสักขี้น้อยใจกินเหล้ากับเพื่อนจนเมาแล้วหนีจากวงเหล้า มานอนให้รถไฟเหยียบร่างเละ

เมื่อเวลา 23.40 น. วันที่ 13 ส.ค.64 ตร.สภ.บางละมุง ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถไฟเหยียบร่างคนเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณช่วงกลางทางรถไฟ ระหว่างซอยเนินพลับหวานกับซอยสนามกอล์ฟสยามคันทรี่คลับ (ห่างจากสถานีรถไฟพัทยาประมาณ1กม.) ม.5 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา

ที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิตเป็นชายไทยทราบชื่อเพียงชื่อเล่นคือ นายเบียร์ อายุ 32 ปี รูปร่างอ้วนมีลายสักทั่วตัว สภาพศพถูกรถไฟเหยียบทับร่างจนร่างกายแหลกเละ ทำให้ศีรษะลำตัวและแขนขาแหลกเละ ขาซ้ายท่อนล่างฉีกขาด ซึ่งร่างผู้เสียชีวิตนั้นถูกรถไฟลากมาห่างจากจุดที่ถูกรถไฟเหยียบมาประมาณ20เมตรศพอยู่บนกลางรางรถไฟ ส่วนรถไฟที่เหยียบทันร่างผู้เสียชีวิตนั้น เป็นรถไฟหัวลากขบวนหมายเลข 4524 จอดอยู่ห่างจากจุดพบศพเลยไปทางแยกทางรถไฟซอยสนามกอล์ฟสยามคันทรี่ประมาณ 200 เมตร โดยคนขับรถไฟคือนายประเสริฐ อายุ 50 ปี รอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยทีท่ายังตกใจกับเหตุเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยตรวจสอบศพและบริเวณจุดเกิดเหตุไม่พบเอกสารใดๆของผู้เสียชีวิต

สอบถามนายประเสริฐ อายุ 50 ปีคนขับรถไฟให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนขับรถไฟขบวนเปล่าออกมาจากมาบตาพุตระยอง มุ่งหน้าจะไปสถานีศรีราชา มาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นช่วงที่อยู่ไม่ห่างจากสถานีรถไฟพัทยามากนัก จู่ๆก็มองเห็นมีร่างคนนอนอยู่บนรางรถไฟซึ่งตนตกใจมากแต่ไม่สามารถเบรคขบวนรถไฟได้ทันจึงเหยียบทับร่างทันทีและตนก็เบรครถไฟจนหยุดได้ห่างจากจุดที่เหยียบทับร่างคน แล้วรีบวิ่งลงมาดูก็พบว่าเหยียบทับร่างคนเสียชีวิตร่างเละ จึงรีบแจ้งหัวหน้าสถานีรถไฟและแจ้งตำรวจให้ทราบดังกล่าว

ขณะเดียวกันได้มีเพื่อนของผู้เสียชีวิตได้มาดูศพเพื่อนในจุดเกิดเหตุ โดยเพื่อนให้การกับตำรวจว่า ก่อนเกิดเหตุนั้นนายเบียร์ (ผู้เสียชีวิต) ซึ่งเป็นเพื่อนของตนเพิ่งหนีออกมจากวงเหล้าที่พวกตนกินกันอยู่ท่าบ้านพักในซอยสยามคันทรี่คลับ ซึ่งก่อนที่จะหนีมาจากวงเหล้าพวกตนก็ยังอัดคลิปวีดีโอลงเฟสบุ๊ก ลงโซเชียลกันอยู่ดีๆและเหมือนว่านายเบียร์จะเมาแล้วเกิดความน้อยใจอะไรบางอย่างจากนั้นก็เดินหายจากบ้านประมาณ1ชั่วโมง กระทั่งตนออกมาตามหาจึงมาเจอว่าเพื่อนนั้นถูกรถไฟเหยียบเสียชีวิต ซึ่งสาเหตุนั้นไม่ทราบแน่ชัดว่าเพื่อนจะมาคิดสั้นฆ่าตัวตายทำไม แต่ก็สงสัยว่าเมาแล้วน่าจะน้อยใจอะไรอบางอย่างจึงมาฆ่าตัวตายแบบนี้ ซึ่งก่อนหน้านี้เพื่อนอยู่กรุงเทพและพึ่งมากักตัวอยู่ที่พัทยาและตั้งวงกินเหล้าด้วยกันกับพวกตนก่อนจะมาฆ่าตัวตาย

เบื้องต้นเจ้าหน้าทีตำรวจได้ลงบันทึกที่เกิดเหตุและสอบปากคำคนขับรถไฟไว้ ก่อนนำศพผู้เสียชีวิตไปชันสูตรที่ รพ.บางละมุง เพื่อติดต่อญาติคนในครอบครัวให้ทราบ ส่วนสาเหตุคาดว่าผู้เสียชีวิตนั้นน่าจะเครียดเรื่องปัญหาส่วนตัวหรือน้อยใจอะไรบางอย่างบวกกับกินเหล้าเมาจึงคิดสั้นฆ่าตัวตายโดยการมานอนบนรางรถไฟให้รถไฟทับร่าง แต่ย่างไรก็ตามสาเหตุที่แน่ชัดนั้นจะต้องทำการสอบปากคำเพื่อนผู้เสียชีวิตและครอบครัวอย่างละเอียดอีกครั้ง


ศูนย์ข่าวพัทยา จ.ชลบุรี / โยธิน พรมแตง-คัมภีร์ อาบสุวรรณ์ -วิรัตน์ ขำแตร -ทนงค์ ปรีเปรม 086-1499878

error: Content is protected !!