ข่าวใหม่อัพเดท » “บิ๊กอู๊ด ผบช.สตม.” มอบอาหารกล่อง และน้ำดื่มจำนวน 500 ชุด ให้แก่ชุมชนนาคภาษิต พระราม 9 ในโครงการ “ตำรวจห่วงใย ใส่ใจประชาชน”

“บิ๊กอู๊ด ผบช.สตม.” มอบอาหารกล่อง และน้ำดื่มจำนวน 500 ชุด ให้แก่ชุมชนนาคภาษิต พระราม 9 ในโครงการ “ตำรวจห่วงใย ใส่ใจประชาชน”

14 สิงหาคม 2021
0

“บิ๊กอู๊ด ผบช.สตม.” มอบอาหารกล่อง และน้ำดื่มจำนวน 500 ชุด ให้แก่ชุมชนนาคภาษิต พระราม 9 ในโครงการ “ตำรวจห่วงใย ใส่ใจประชาชน”

ตามนโยบายของ พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. และ พล.ต.อ.ดํารงศักดิ์ กิตติประภัสร์ รอง ผบ.ตร. ในช่วงการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ให้หน่วยงานในสังกัดช่วยเหลือพี่น้องประชาชน และยึดมั่นในหน้าที่ “ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์” อยู่เคียงข้างไม่ทอดทิ้งประชาชน และปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มความสามารถให้ประชาชนรู้สึกว่าตำรวจสามารถพึ่งพาได้

วันที่ 13 ส.ค.64 เวลา 11.00 น. : พล.ต.ท.สมพงษ์ ชิงดวง ผบช.สตม. พร้อมด้วย พล.ต.ต.ภานุวัฒน์ ร่วมรักษ์ ผบก.อก.สตม.,พ.ต.อ.ยศเอก รักษาสุวรรณ รอง ผบก.ตม.1 ร่วมกับ พ.ต.อ.วิชัย ณรงค์ ผกก.สน.หัวหมาก เดินทางไปมอบอาหารกล่อง และน้ำดื่มจำนวน 500 ชุด ให้แก่ประชาชนชาวชุมชนนาคภาษิต ถ.พระราม 9 ซ.49 แยก6 โดยมีคุณสวัสดิ์ นาคนาวา ประธานชุมชนฯ เป็นตัวแทนรับมอบ ซึ่งจะนำไปแจกจ่ายให้แก่สมาชิกในชุมชนผู้ได้รับความเดือดร้อนจากการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ต่อไป

พล.ต.ท.สมพงษ์ฯ กล่าวว่า โครงการ “ตำรวจห่วงใย ใส่ใจประชาชน” ครั้งนี้ เป็นการสนองนโยบายของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ในการช่วยเหลือประชาชนที่เดือดร้อนจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ถึงแม้ว่าสถาน การณ์ปัจจุบันจะยากลำบากเพียงใด ทางสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง และสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ก็มีความห่วงใยและขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่าน ผ่านพ้นวิกฤติในครั้งนี้ไปด้วยกัน


สุรเชษฐ ศิลานนท์ รายงาน

error: Content is protected !!