ข่าวใหม่อัพเดท » ผบ.ร.3 พัน.3 เข้าเยี่ยมมอบขวัญกำลังใจครอบครัวครูฝึกทหารใหม่ ผลัด 1/64 ที่ปฏิบัติตามมาตรการ Bubble and Seal ในการป้องโควิด – 19

ผบ.ร.3 พัน.3 เข้าเยี่ยมมอบขวัญกำลังใจครอบครัวครูฝึกทหารใหม่ ผลัด 1/64 ที่ปฏิบัติตามมาตรการ Bubble and Seal ในการป้องโควิด – 19

13 สิงหาคม 2021
0

นครพนม – ผบ.ร.3 พัน.3 เข้าเยี่ยมมอบขวัญกำลังใจครอบครัวครูฝึกทหารใหม่ ผลัด 1/64 ที่ปฏิบัติตามมาตรการ Bubble and Seal ในการป้องโควิด – 19

วันที่ 13 ส.ค.2564 ที่ค่ายพระยอดเมืองขวาง ตำบลกุรุคุ อำเภอเมือง จังหวัดนครพนม พันโท ศรณณัฐ นวลมณี ผู้บังคับกองพันทหารราบที่ 3 กรมทหารราบที่ 3 (ผบ.ร.3 พัน.3) ร่วมกับ สมาคมแม่บ้านทหารบก สาขา กองพันทหารราบที่ 3 กรมทหารราบที่ 3 และคณะเข้าเยี่ยมให้กำลังใจความเป็นอยู่ของครอบครัวครูฝึกทหารใหม่ผลัด 1/64 เพื่อสอบถามปัญหาข้อขัดข้องในการใช้ชีวิตประจำวัน เมื่อหัวหน้าครอบครัวต้องไปใช้ชีวิตอยู่กับทหารใหม่จนจบการฝึก

พร้อมทั้งได้มอบขวัญ และกำลังใจเป็นเครื่องอุปโภคบริโภคที่จำเป็นให้ครอบครัวครูฝึกทหารใหม่ แทนคำขอบคุณในการเสียสละความสุขส่วนตน ตามนโยบายกองทัพบก “เพราะเราคือครอบครัวเดียวกัน” ดำเนินการตามนโยบายสั่งการของผู้บัญชาการทหารบก ในการดูแลให้ความช่วยเหลือครอบครัวของครูฝึกทหารใหม่ ผลัดที่1/64 ซึ่งในการฝึกในผลัดนี้ปฏิบัติตามมาตรการ Bubble and Seal ในการป้องการ การติดเชื้อ และแพร่ระบาดของไวรัส Covid-19

ทั้งนี้ การเตรียมความพร้อมในการดูแลทหารกองประจำการผลัด 1/64 ในเรื่องการฝึกและคุณภาพชีวิตความเป็นอยู่ ควบคู่กับแนวทาง ศบค. นั้น เป็นนโยบายที่ พลเอกณรงค์พันธ์ จิตต์แก้วแท้ ผู้บัญชาการทหารบก ให้ความสำคัญและเน้นย้ำมาโดยตลอดสู่การเป็นหน่วยทหารปลอดโควิด เพื่อสร้างความปลอดภัย เสริมความมั่นใจให้กับทหารใหม่และครอบครัวอย่างดีที่สุด เพราะเราคือครอบครัวเดียวกัน


ภาพ : ขอบพระคุณภาพจาก ร.3 พัน.3
ข่าว : ไทบ้าน นิวส์ (พรพิพัฒน์ เพ็ชรสังหาร) เทพพนม รายงาน

error: Content is protected !!