ข่าวใหม่อัพเดท » “บิ๊กต๊ะ” ออกตรวจเยี่ยมจุด ว.43 ป้องกันอาชกรรม ในห่วงสถานการณ์ฉุกเฉิน (โควิค-19) สน.บึงกุ่ม บก.น.4

“บิ๊กต๊ะ” ออกตรวจเยี่ยมจุด ว.43 ป้องกันอาชกรรม ในห่วงสถานการณ์ฉุกเฉิน (โควิค-19) สน.บึงกุ่ม บก.น.4

25 กรกฎาคม 2021
0

ตามนโยบายของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ รอง นายกฯ ฝ่ายความมั่นคง มีแนวนโยบายให้ประชาชนออกจากที่พักอาศัยน้อยที่สุดเพื่อลดการแพร่ระบาดของเชื้อโรคโดยห้ามออกนอกที่พักอาศัยในเวลาห้าม

สำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดย พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. และ พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ รอง ผบ.ตร.(หน.มค.) จึงกำชับให้ ตร.ทุกหน่วย ดำเนินการตามนโยบายของรัฐบาล ในการเข้มงวดพื้นที่ต่างๆ โดยให้ตั้งจุดตรวจโควิดตั้งแต่เวลา 21.00 น. ถึง 04.00 น. ทุกวัน

วันที่ 24 กรกฎาคม 2564 เวลา 21.30 น. กองบัญชาการตำรวจนครบาล โดย พล.ต.ต.ปิยะ ต๊ะวิชัย รอง ผบช.น. ได้ออกตรวจเยี่ยมจุด ว.43 ป้องกันอาชกรรม ในห่วงสถานการณ์ฉุกเฉิน(โควิค-19) ซึ่ง สน.บึงกุ่ม บก.น.4 ร่วมบูรณาการกับเจ้าหน้าที่ทหาร และเจ้าหน้าที่กรุงเทพมหานคร เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 โดยการตรวจยานพาหนะ บุคคล ที่ผ่านจุดตรวจ ซึ่งจะมีการใช้แอปพลิเคชันตรวจสอบข้อมูลบุคคล และยานพาหนะประจำจุดตรวจ ตามนโยบาย ผบ.ตร. เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการป้องกันอาชญากรรมอีกส่วนหนึ่ง ณ บริเวณปากซอยเสรีไทย 53 พบ เจ้าหน้าที่ตำรวจ อยู่ปฎิบัติหน้าที่ด้วยความเคร่งครัดและเรียบร้อย

ทั้งนี้ได้มอบสิ่งของบำรุงขวัญ เพื่อเป็นขวัญกำลังใจในการปฎิบัติหน้าที่ พร้อมทั้งได้กำชับเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ปฏิบัติตามมาตรฐาน (SOP) ต้องสวมใส่อุปกรณ์ป้องกัน และรักษามาตรการควบคุมโรค และได้ออกตรวจต่อไป


สุรเชษฐ ศิลานนท์ รายงาน

error: Content is protected !!