ข่าวใหม่อัพเดท » หนีไม่พ้นกรรมที่ก่อ !! รวบ 2 คนร้าย ก่อเหตุฆ่าชิงทรัพย์ รปภ.เฒ่า ดับอนาถคาบ้านพัก

หนีไม่พ้นกรรมที่ก่อ !! รวบ 2 คนร้าย ก่อเหตุฆ่าชิงทรัพย์ รปภ.เฒ่า ดับอนาถคาบ้านพัก

31 กรกฎาคม 2019
0

          ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล เดินทางมาแถลงข่าวและทำแผนประกอบคำรับสารภาพ กรณี สองคนร้าย ร่วมกันฆ่า ชิงทรัพย์ รปภ.ที่บ้านเช่าแห่งหนึ่ง ในหมู่ 2 ต.ทุ่งสุขลา อ. ศรีราชา จ.ชลบุรี โดยใช้ท่อนไม้ทุบตี ที่ศรีษะ นาย จำลอง อุทัยศรี อายุ 59 ปี รปภ.บริษัทแห่งหนึ่ง พร้อมชิงเอา สร้อยคอทองคำหนัก สองสลึง 1 เส้นไป และกระเป๋าสตางค์ ที่ภายในมีเงินอยู่ 820 บาท ไปเมื่อเวลา 03.00 ของวันใหม่ที่ 30 ก.พ.62และได้หลบหนีทางป่าด้านหลังชุมชนบ้านทุ่ง ที่ก่อเหตุ

          ซึ่งต่อมาทางเจ้าชุดสืบสวน สภ.แหลมฉบังได้ทำการสืบสวนติดตามจนสามารถ จับกุมตัว นาย ณัฐพล เจริญสุข อายุ 25 ปี ได้ที่บ้านเลขที่ 116/2 ม.2 ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี พร้อมกระเป๋าสตางค์ของผู้ตาย ซุกซ่อนในห้องพัก พร้อมสร้อยคาทองคำหนัก สองสลึง 1 เส้นและนาย เน (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี ผู้ร่วมก่อเหตุ โดยทั้สองให้การรับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุ นาย ณัฐพล ได้มาแคะประตูเรียกผู้ตายเพื่อขอเงิน แต่กลับถูกผู้ตายพูดจาดูถูก จึงกลับออกมาชวน นาย เน กลับเข้าไปอีกครั้งพร้อมอาวุธ เป็นท่อนไม้มะขาม ยาวประมาณ 73 ซม. และแคะประตูเรียกนาย จำลอง อีกครั้ง เมื่อนาย จำลอง เปิดประตูออกมา จึงใช้อาวุธไม้ที่เตรียมกระหน่ำตีไปที่ศรีษะ จนล้มลง ก่อนชิงเอาทรัพย์สินหลบหนีไป เมื่อ 03.00 ของวันที่ 30 ก.ค.62

          ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.แหลมฉบัง เร่งสืบสวนติดคนร้าย จนสามารถจับกุมตัวได้พร้อมของกลาง เป็นทรัพย์สินที่ชิงมา และอาวุธ ที่ใช้ก่อเหตุ ได้ทั้ง 2คนในช่วงบ่ายๆของวันเดียวกัน โดยการสอบสวนผู้ต้องให้การรับสารภาพ ว่า ก่อเหตุจริง เพราะโกรธแค้น ที่เข้าไปขอเงินไม่ได้แถมถูกพูด ดูถูกอีก โดยผู้ต้องหานำทรัพย์สินที่ได้บางส่วนนำไปใช้จ่ายและซื้อยาเสพติดมาเสพ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ทำการตรวจปัสสาวะพบเป็นสีม่วง ซึ่งมีสารเสพติดอีกด้วย

ภาพ/ข่าว สมชาย แก้วนุ่ม   ทีมข่าวภูมิภาค
นาย พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

error: Content is protected !!