ข่าวใหม่อัพเดท » นนทบุรี กระบะชนท้ายรถจยย. 2 ตา-ยาย ดับ 1 สาหัส1

นนทบุรี กระบะชนท้ายรถจยย. 2 ตา-ยาย ดับ 1 สาหัส1

24 มิถุนายน 2021
0

เมื่อเวลา 06.00 น.วันที่ 24 มิ.ย.64 ร.ต.ท.ศุภชัย ขอมคง รอง สว.สอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถกรบะชนกับรถ จยย.มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนรัตนาธิเบศร์ขาเข้า เชิงสะพานข้ามแยกแคราย ต.บางกระสอ อ.เมืองนนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติ วิทยาศาสตร์ รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นเวฟ สีน้ำเงิน ทะเบียน 9กค 4624 กทม อยู่ในสภาพที่ถูกรถกระบะยี่ห้อ อีซูซุ 4 ประตูสีบรอนซ์ ทะเบียน ฎษ 3671 กทม ชนท้ายโดยที่ตัวรถจยย. ยังอัดติดคาอยู่กับหน้ารถกระบะ ใกล้กันพบร่างของนางมุกดา ประสพเงิน อายุ 63 ปีชาว จ.ชัยนาท นอนเสียชีวิตอยู่กลางถนน และยังมีผู้บาดเจ็บอีก 1 คนเป็นชายสูงอายุซึ่งทราบว่าเป็นผู้ขับขี่รถ จยย.ได้รับบาดเจ็บสาหัส ทางเจ้าหน้าที่กู้ชีพพระนั่งเกล้านำส่ง ร.พ. พระนั่งเกล้าไปก่อนหน้า

จากการสอบถามนายกฤตภาส วงศ์ปราณีกุล อายุ 60 ปี คนขับรถกระบะกล่าวว่า ในขณะที่ขับมาบนถนนรัตนาธิเบศร์ขาเข้าอยู่ในเลนขวาเพื่อจะขึ้นสะพานข้ามแยกแคราย จู่ๆ รถ จยย.คันดังกล่าว เปลี่ยนเลนออกจากเลนซ้ายตัดมาในช่องทางขวาทำให้ตนเองนั้นเบรคไม่ทัน เป็นเหตุให้พุ่งชนอย่างแรง

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำคนขับรถกระบะไว้ โดยคนขับอ้างว่ารถ จยย.ของ 2 ตา-ยายตัดและเปลี่ยนเลนอย่างกระชั้นชิดทำให้เบรคไม่ทันและเกิดพุ่งชน แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการสอบปากคำเพิ่มเติมพร้อมกับตรวจสอบจากภาพกล้องวงจรปิดตรงจุดเกิดเหตุอีกครั้ง

ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป


สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

error: Content is protected !!