ข่าวใหม่อัพเดท » หลุมเป็นเหตุ กระบะบรรทุกผลไม้ส่งชายแดนตกหลุมยางระเบิด พลิกคว่ำ

หลุมเป็นเหตุ กระบะบรรทุกผลไม้ส่งชายแดนตกหลุมยางระเบิด พลิกคว่ำ

22 มิถุนายน 2021
0

ตราด – หลุมเป็นเหตุกระบะบรรทุกผลไม้ส่งชายแดนตกหลุมยางระเบิดพลิกคว่ำ

กลางดึกที่ผ่านมา (22 มิ.ย.64) กู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราดเขต 2 คลองใหญ่ ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุรถกระบะบรรทุกผลไม้พลิกคว่ำก่อนถึงด่านตรวจทหารบ้านหาดเล็ก ประมาณ 500 เมตร จึงรุดไปตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี่ห้อ อีซุซู ดีเม็ค สีขาว หมายเลขทะเบียน บย.9889 ประจวบคีรีขันธ์ พลิกตะแคงอยู่กลางถนน 1 เลน ที่เกิดเหตุไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ในรถพบผลไม้เต็มคัน มีทั้งลองกอง เงาะ มังคุด เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราดเขต 2 คลองใหญ่ ต้องเปิดไฟไซร์เลนเพื่อให้รถที่วิ่งมาเห็น เพื่อป้องกันอุบัติซ้ำซ้อน เนื่องจากบริเวณที่เกิดเหตุเป็นที่มืด และเป็นช่วงลงเนินค่อนข้างอันตรายมาก

จากการสอบถามคนขับรถคันดังกล่าวคือนายพรพจน์ เขียวลําใย อายุ 31 ปี บ้านเลขที่ 106/7 หมู่ที่ 1 1 ต.นาหูกวาง อ.ทับสะแก จ.ประจวบคีรีขันธ์ เปิดเผยว่าตนมีอาชีพรับจ้างบรรทุกผลไม้มาส่งที่ชายแดนกัมพูชาทุกวัน ไปรับผลไม้มาจากพื้นที่เนินทรายจังหวัดตราด เพื่อนำไปส่งที่กัมพูชาก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถมาคนเดียว บรรทุกผลไม้หลายชนิดมาเต็มคันรถประมาณ 3 ตันกว่า โดยขับมาตามเส้นทางสายคลองใหญ่-หาดเล็ก ตามปกติระหว่างมาถึงที่เกิดเหตุมองไม่เห็นหลุมขนาดใหญ่ เนื่องจากมีนํ้าขังเต็มหลุมอยู่กลางถนนเลยตกหลุมเสียหลักยางล้อหลังด้านซ้ายได้เกิดระเบิดทำให้รถเสียหลักพลิกคว่ำ

จากนั้นนายพรพจน์ กล่าวว่า ยืนรอประกันนานหลายชั่วโมงกว่าประกันจะมาถึงรถก็ไม่กล้าเคลื่อนย้ายผลไม้เป็นหน้าที่ของประกันนายพรพจน์ คนขับรถบอกว่าผลไม้ทั้งหมดไม้สามารถส่งข้ามไปยังกัมพูชาได้ เนื่องจากไม่ทันเวลา และผลไม้เริ่มเสียหาย ส่วนความเสียหายรวมแล้วกว่า 3 แสนบาท ประกันเป็นผู้รับผิดชอบทั้งหมด


ภาพ/ข่าว วิเชียร ม่วงสี ผู้สื่อข่าว จ.ตราด
นายพรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

error: Content is protected !!