ข่าวใหม่อัพเดท » กอง​ปราบ​ฯ​ รวบผู้รับเหมาเสพยาจนเพี้ยน ย่องปาดคอเพื่อนในงานแต่งเย็บ 32 เข็ม

กอง​ปราบ​ฯ​ รวบผู้รับเหมาเสพยาจนเพี้ยน ย่องปาดคอเพื่อนในงานแต่งเย็บ 32 เข็ม

31 กรกฎาคม 2019
0

          วันนี้ วัน​พุธ​ที่​ 31 ก.ค.62 ที่กองบังคับการ​ปราบปราม (บก.ป.)​ : พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช ผบก.ป.ได้สั่งการให้ พ.ต.อ.เนติ วงษ์กุหลาบ ผกก 5 บก.ป.​ และ​ พ.ต.ต.นิธิ ตรีสุวรรณ สว.กก.5 บก.ป.​ นำกำลังจับกุม นายนายพิเชษฐ จีบเจือ อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 15/3 หมู่ 4 ต.คลองวาฬ อ.เมือง จ.ประจวบคีรีขันธ์ ตามหมายจับศาลจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ที่ จ.167/2559 ลงวันที่ 9 กันยายน 2559 ข้อหา “พยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา” โดยสามารถจับกุม​ผู้ต้องหา​ได้ริมถนนเพชรเกษม หน้าโรงพยาบาลหัวหิน ต.หัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์

          พ.ต.อ.เนติฯ กล่าวว่า เมื่อวันที่ 20 ส.ค.59 เวลา 21.30 น. นายพิเชษฐฯ ได้ก่อเหตุใช้มีดทำครัวปาดคอและแทงนายวิชยะ แน่นแคว้น อายุ 38 ปี จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ต้องเย็บแผลที่บริเวณลำคอ จำนวน 17 เข็ม และที่บริเวณมืออีก 15 เข็ม เหตุเกิดภายในงานแต่งงานหน้าบ้านเลขที่ 48 หมู่ 4 ต.คลองวาฬ อ.เมือง จ.ประจวบคีรีขันธ์

          พ.ต.อ.เนติฯ กล่าวต่อว่า จากการสอบถามพยานทราบว่า นายพิเชษฐฯ ผู้ต้องหาและนายวิชยะฯ ผู้บาดเจ็บนั้นเป็นเพื่อนสนิทที่อยู่ในหมู่บ้านเดียวกันมาตั้งแต่เด็ก โดยเมื่อประมาณปี พ.ศ.2555 ทั้งคู่ได้มีปากเสียงกันทำให้ไม่ลงรอยกันเรื่อยมา ต่อมาในวันเกิดเหตุทั้งสองได้มาพบเจอกันในงานแต่ง​ และนั่งดื่มสุราโต๊ะเดียวกัน ระหว่างนั้น นายพิเชษฐฯ ก็ลุกจากโต๊ะเข้าโรงครัวไปเสพยาจนมีอาการประสาทหลอนนั่งเหม่อลอยก่อนหยิบมีดทำครัวยาว 6 เซนติเมตรปาดคอ นายวิชยะฯ จากด้านหลัง 2 ครั้ง จนล้มลงนอนกับพื้น แล้วแทงซ้ำเข้าที่คอจนมีดหักปักค้างอยู่ที่คอของ นายวิชยะฯ

          พ.ต.อ.เนติฯ กล่าวอีกว่า ต่อมาเจ้าหน้าที่สืบทราบว่า นายพิเชษฐฯ​ ได้หลบหนีมาพักอาศัยอยู่ภายในชุมชนวัดหนองแจง จ.เพชรบุรี ประกอบอาชีพเป็นช่างรับเหมาก่อสร้างในพื้นที่เพชรบุรีและประจวบคีรีขันธ์ จึงติดตามจับกุมตัวได้ดังกล่าว จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.คลองวาฬ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

Cr.เจริญ​ผล​ เอี่ยม​พึ่ง
สุรเชษฐ​ ศิลา​นนท์​ รายงาน​

error: Content is protected !!