ข่าวใหม่อัพเดท » ฤทธิ์สุรา ผู้ร่วมวงเป็นภัยร้าย!! เมาได้ที่ หัวหน้า รปภ.โรงกลั่นฯ พูดไม่เข้าหู ทุบหัวถึงตาย(มีคลิป)

ฤทธิ์สุรา ผู้ร่วมวงเป็นภัยร้าย!! เมาได้ที่ หัวหน้า รปภ.โรงกลั่นฯ พูดไม่เข้าหู ทุบหัวถึงตาย(มีคลิป)

30 กรกฎาคม 2019
0

https://youtu.be/etqwhCdeYY0

         หัวหน้า รปภ.วัยครึ่งคน ตั้งวงดื่มสุรา สังสรรค์ หน้าบ้านพัก ตกดึกเมาได้ที่ พูดไม่เข้าหูกัน ทุบหัว รปภ.ดับคาบ้าน ก่อนหลบหนีไป คาดปมเหตุทะเลาะวิวาทกันในวงเหล้า ในชั้นแรกพยานระบุผู้ตายมีทรัพย์หายไปหลายรายการ แต่สุดท้าย โอละพ่อ ตร.พบทองหนัก 2 บาทในบ้านพัก แต่เป็นทองปลอม ตัดประเด็นชิงทรัพย์ทิ้ง พยานเผย ช่วงตอนค่ำเห็นตรงวงสังสรรค์กันอยู่หลายคน ทีมสืบสวนระบุ ได้ตัวผู้ก่อเหตุไม่ยาก และเช็ดกล้องวงจรปิดร้านชำ อาจได้ตัวผู้ก่อเหตุเร็วขึ้น

         วันนี้เวลา 08.30 น.(30 ก.ค.)พ.ต.อ.ปรีชา สมสถาน ผกก.สภ.แหลมฉบัง ได้รับแจ้งเหตุ มีผู้เสียชีวิต ที่บ้านเช่าไม่มีเลขที่ ม.2 ต.ทุ่งสขลา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรีบรุดเข้าตรวจสอบพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่และชุดสืบสวน พร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ชลบุรี 2. โดยที่เกิดเหตุเป็นบ้านแบบบ้านพักคนงาน ที่พื้นหน้าประตูบ้าน พบร่างของนาย จำลอง อุทัยศรี อายุ 54 ปี เป็น หัวหน้า รปภ.ที่โรงกลั่นน้ำมันแห่งหนึ่ง อยู่ในสภาพมีผ้าเช็ดหน้าสีเขียวปอดศรีษะ ไม่สวมเสื้อผ้า มีเพียงกางเกงในสีน้ำเงินตัวเดียว นอนพิงเสียชีวิต พบที่ศรีษะถูกทุบด้วยของแข็งจนแตก เลือดไหลเป็นทาง ตาขวาปูดบวม นิวมือข้างขวาหลัก

          จากการสอบสวนเพื่อนบ้าน ทราบว่าผู้ตายพักอาศัยที่บ้านหลังดังกล่าวเพียงคนเดียว โดยในช่วงค่ำเห็นผู้ตายตั้งดื่มเหล้าสังสรรค์กันกับเพื่อน 2-3 คน จนกระทั่งมาตอนเช้าพบว่ากลายเป็นศพนอนตายอยู่หน้าบ้าน เบื้องต้น เจ้าหน้าที่คาดว่า เกิดการทะเลาะกันในวงเหล้า แล้วถูกทำร้ายจนถึงแก่ความตาย ล่าสุดชุดสืบสวนได้ตัวผู้ก่อเหตุแล้วพร้อมนำตัวทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ในช่วงบ่ายๆของวันเดียวกัน

ภาพ/ข่าว สมชาย แก้วนุ่ม   ทีมข่าวภูมิภาค
นาย พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

error: Content is protected !!