ข่าวใหม่อัพเดท » องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในจังหวัดจันทบุรี ร่วมกับ สำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดจันทบุรี จัดกิจกรรมโครงการ ธารน้ำใจท้องถิ่นไทยเลี้ยงอาหารกลางวันแก่ผู้ต้องขัง ให้โอกาสกลับตัวเป็นคนดี ถวายเป็นพระราชกุศลฯ

องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในจังหวัดจันทบุรี ร่วมกับ สำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดจันทบุรี จัดกิจกรรมโครงการ ธารน้ำใจท้องถิ่นไทยเลี้ยงอาหารกลางวันแก่ผู้ต้องขัง ให้โอกาสกลับตัวเป็นคนดี ถวายเป็นพระราชกุศลฯ

30 กรกฎาคม 2019
0

         วันนี้ ( 30 ก.ค.62 ) ที่ ทันฑสถานเปิดทุ่งเบญจา อำเภอท่าใหม่ จังหวัดจันทบุรี องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในจังหวัดจันทบุรี ร่วมกับท้องถิ่นจังหวัด และ สำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดจันทบุรี ได้จัดกิจกรรมโครงการ ธารน้ำใจท้องถิ่นไทยเลี้ยงอาหารกลางวันแก่ผู้ต้องขัง เฉลิมพระเกียรติเนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก โดยนายพงษ์พัฒน์ วงศ์ตระกูล รองผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรี นำคณะกรรมการเหล่ากาชาดจังหวัดจันทบุรี ชมรมแม่บ้านมหาดไทย ผู้บริหาร พนักงาน ลูกจ้างองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ในจังหวัดจันทบุรี และ ภาคเอกชน ได้ร่วมกันจัดเลี้ยงอาหารกลางวัน ขนม ผลไม้ และไอศกรีม ผู้ต้องราชทัณฑ์ และ ผู้รอตรวจพิสูจน์ จำนวน 458 คน พร้อมมอบสิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็นในการดำรงชีพ ยาสามัญประจำบ้าน ที่ได้รับบริจาคจากผู้มีจิตศรัทธาและหน่วยงานภายนอก ให้แก่ผู้ต้องขัง

         โอกาสนี้ทางทันฑสถานเปิดทุ่งเบญจา จังหวัดจันทบุรี ได้นำผู้ต้องราชทัณฑ์ร่วมพิธีสวนสนาม กล่าวปฏิญาณตนเพื่อน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสัญญาว่า จะปฏิบัติตามหน้าที่พลเมืองดี เคารพกฎหมาย รักษาทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม และใช้ประโยชน์เพื่อการพัฒนาประเทศอย่างสมดุลและยั่งยืน ทั้งจะร่วมกันส่งเสริมและสนับสนุนให้มีรัฐบาล ที่ปกครองประเทศด้วยความเป็นประชาธิปไตย ด้วยหลักนิติธรรมและธรรมาภิบาล เพื่อนประโยชน์สุขแห่งประชาชนชาวไทย

ภาพ/ข่าว จรัล บรรยงคเสนา  ทีมข่าวภูมิภาค
นาย  พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

error: Content is protected !!