ข่าวใหม่อัพเดท » นนทบุรี หนุ่มส่งของวัย 26 ปี ขี่รถจยย.ถูกสายเคเบิ้ลเกี่ยวคอหวิดดับ

นนทบุรี หนุ่มส่งของวัย 26 ปี ขี่รถจยย.ถูกสายเคเบิ้ลเกี่ยวคอหวิดดับ

17 พฤษภาคม 2021
0

จากกรณีเพจข่าวคนนนท์ได้โพสต์ภาพเหตุการณ์ขณะที่หนุ่มวัย 26 ปี ขับขี่รถจยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น เวฟ125 สีขาว สีขาว ทะเบียน 2 ขฬ 3905 กรุงเทพมหานคร กำลังจะมุ่งหน้าไปทำงาน จากนั้นถูกสายเคเบิ้ลที่ขาดร่วงลงมาจากเสาไฟฟ้าเกี่ยวที่บริเวณลำคอ ทำให้รถจยย.เสียหลักล้มได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่เกิดเหตุเป็นถนน 2 เลน รถวิ่งสวนทาง อยู่บริเวณหน้าปั๊มนำ้มันพีที ถ.บ้านกล้วย-ไทรน้อย ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่จุดเกิดเหตุพร้อมด้วยนายวิวัฒน์ พุ่มเจริญ อายุ 26 ปี อาชีพพนักงานส่งของ ผู้บาดเจ็บ โดยกล่าวว่า เมื่อวันที่ 15 พ.ค.2564 เวลา 05.30 น.ขณะที่ตนกำลังขับขี่รถจยย.ไปทำงานตามปกติ เมื่อมาถึงหน้าปั๊มดังกล่าว ตนไม่เห็นสายเคเบิ้ลที่ห้อยลงมาจากเสาไฟฟ้า จึงถูกสายเคเบิ้ลทำเกี่ยวเข้าที่คอของตนอย่างแรง ซึ่งขณะนั้นตนพยายามเกร็งคอเอาไว้ แต่ด้วยความเร็วของรถทำให้สายเคเบิ้ลยิ่งกระชากรัดที่คอจนแทบหายใจไม่ออก จากนั้นรถได้เสียหลักล้มไปอีกฝั่งของถนนและร่างของตนได้ตกจาก รถจยย.กลิ้งไถลไปที่พื้นจนได้รับบาดเจ็บ

หลังเกิดเหตุมีพนักงานปั๊มนำ้มันดังกล่าวเข้ามาช่วยเหลือ แต่ก็แกะสายเคเบิ้ลที่พันอยู่ที่คอของตนออกไม่ได้ เพราะสายเคเบิ้ลได้พันติดกับเส้นผม จนต้องหากรรไกรมาตัดออก ก่อนจะช่วยกันพาส่งรพ. ซึ่งตนได้รับบาดเจ็บที่บริเวณลำคอ เย็บ 2 เข็ม แขนขวาและลำตัวมีรอยถลอก หลังเกิดเหตุได้แจ้งความไว้ที่สภ.บางบัวทอง

นายวิวัฒน์ กล่าวอีกว่าเรื่องที่เกิดขึ้นตนว่ามันไม่ควรจะเกิดขึ้นเลยไม่ว่าจะกับตนหรือกับใครก็ตาม หากเจ้าหน้าที่ติดตั้งสายเคเบิ้ลมีความรับผิดชอบมากกว่านี้ควรจะมีการติดตั้งที่ดีและมีมาตราฐาน ควรมีการตรวจสอบว่าสายที่ติดตั้งนั้นชำรุดเสียหายหรือไม่ตลอดเวลา ไม่ใช่ปล่อยให้ขาดและร่วงลงมาเกี่ยวคอคนที่ใช้รถใช้ถนนแบบนี้ ถ้าวันนั้นสายเคเบิ้ลที่พันคอตนไม่ขาดก่อน ตนคงจะเสียชีวิตไปแล้ว จึงอยากให้เจ้าของสายเคเบิ้ลดังกล่าวออกมาแสดงความรับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับตนด้วย

ด้านนายสุขใจ ภารสงวน อายุ 46 ปี พนักงานปั๊มที่เข้าไปช่วยเหลือ กล่าวว่า วันเกิดเหตุขณะที่ตนกำลังทำงานอยู่ ได้ยินเสียงดังโครม จึงวิ่งออกไปดูสังเกตเห็นคนเจ็บนอนกลิ้งอยู่ที่พื้นกลางถนน มีสายเคเบิ้ลพันอยู่ที่ลำคอ จึงรีบเข้าไปช่วยพาตัวเข้ามาที่ข้างทางเพราะเกรงว่ารถที่วิ่งตามหลังมาจะทับ จากนั้นจึงพยายามช่วยแกะสายเคเบิ้ลดังกล่าวออกจากคอ เพราะสายเคเบิ้ลพันแน่นเข้าที่ลำคอกับเส้นผม จนต้องหากรรไกรมาตัดออก


สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

error: Content is protected !!