ข่าวใหม่อัพเดท » ทหารเรือห่วงใยประชาชน ทำอาหารปรุงสุก มอบผู้นำชุมชนแจกจ่ายให้กับประชาชนในเขตเทศบาลเมืองจันทบุรี ลดผลกระทบจากสถานการณ์โควิด -19 

ทหารเรือห่วงใยประชาชน ทำอาหารปรุงสุก มอบผู้นำชุมชนแจกจ่ายให้กับประชาชนในเขตเทศบาลเมืองจันทบุรี ลดผลกระทบจากสถานการณ์โควิด -19 

13 พฤษภาคม 2021
0

จันทบุรี – ทหารเรือห่วงใยประชาชนทำอาหารปรุงสุกมอบผู้นำชุมชนแจกจ่ายให้กับประชาชนในเขตเทศบาลเมืองจันทบุรีเพื่อลดค่าใช้จ่ายในครัวเรือน ลดผลกระทบจากสถานการณ์โควิด -19

ที่วัดป่าคลองกุ้ง อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี พลเรือตรี อภิรักษ์ กลิ่นหม่น เสนาธิการป้องกันชายแดนจันทบุรีและตราด พร้อมจิตอาสาพระราชทาน กำลังพลของหน่วยกองบัญชาการป้องกันชายแดนจันทบุรีและตราด ได้นำรถครัวสนามเคลื่อนที่จากกรมสนับสนุน กองพลนาวิกโยธิน กองทัพเรือ ออกประกอบเลี้ยงอาหารปรุงสุกให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 Covid-19

โดยได้ประกอบอาหารปรุงสุกพร้อมรับประทาน น้ำดื่ม และหน้ากากอนามัย จำนวน 500 ชุด มอบให้กับผู้นำชุมชนในเขตเทศบาลเมืองจันทบุรี เพื่อนำไปแจกให้กับประชาชนที่อาศัยอยู่ในชุมชนย่อยต่างๆ ร่วมถึงผู้สูงอายุ คนพิการ มีทหารเดินเท้าเคาะประตูบ้านพักอาศัยเพื่อส่งมอบอาหารปรุงสุก เป็นการลดการแออัด การรวมกลุ่มของคนหมู่มาก และเพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อนจากสถานการณ์ลดค่าใช้จ่ายในครัวเรือน

ด้านประชาชนในพื้นที่ กล่าวว่า ในช่วงสถานการณ์โควิด19 ได้รับความลำบากมาก เพราะไม่สามารถซื้อ ขาย ของได้ตามปกติ การที่มีหน่วยงานทหารนำอาหารกล่องมามอบให้รู้สึกดีใจมาก และขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ทหารที่ไม่ทิ้งประชาชน


ภาพ/ข่าว จรัล บรรยงคเสนา ผู้สื่อข่าวจ.จันทบุรี
นายพรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

error: Content is protected !!