ข่าวใหม่อัพเดท » สมาคมตราดพุทธสงเคราะห์ มอบอาหารแห้ง น้ำดื่ม ใส่ “ตู้จวนปันสุข” ช่วยแบ่งปันน้ำใจให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบการแพร่ระบาดของโควิด -19

สมาคมตราดพุทธสงเคราะห์ มอบอาหารแห้ง น้ำดื่ม ใส่ “ตู้จวนปันสุข” ช่วยแบ่งปันน้ำใจให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบการแพร่ระบาดของโควิด -19

8 พฤษภาคม 2021
0

สมาคมตราดพุทธสงเคราะห์ มอบอาหารแห้ง น้ำดื่ม ใส่ “ตู้จวนปันสุข” ช่วยแบ่งปันน้ำใจให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบการแพร่ระบาดของโควิด -19

(8 พ.ค. 64) นายภิญโญ ประกอบผล ผู้ว่าราชการจังหวัดตราดรับมอบสิ่งของอุปโภค จากสมาคมตราดพุทธสงเคราะห์ นำโดย นายชูชัย ลิมประเสริฐสุข อุปนายกสมาคมตราดพุทธสงเคราะห์ พร้อมด้วย นายพงศ์นริศร์ กิจจานนท์ เลขานุการและผู้จัดการสมาคมตราดพุทธสงเคราะห์ ส่งมอบอาหารแห้ง ประกอบด้วย บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป 50 โหล, นมกล่อง 63 โหล, ไข่ไก่ 27 แผง, และดื่ม 120 โหล ในการสนับสนุนใส่ใน “ตู้จวนปันสุข” ที่จังหวัด ร่วมกับคณะแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดตราดจัดตั้ง ขึ้นบริเวณหน้าจวนผู้ว่าราชการจังหวัดตราด เพื่อแบ่งปันน้ำใจให้กับประชาชน ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากปัญหาการแพร่ระบาดของโควิด – 19

ผู้ว่าราชการจังหวัดตราด กล่าวว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด – 19 ส่งผลให้มีประชาชนได้รับผลกระทบจากปัญหาการแพร่ระบาดของโควิด – 19 โดยจะมีการนำสิ่งของจากมีจิตศรัทธา มาเติมในตู้ดังกล่าวทุกวัน นอกจากนี้จังหวัดได้เชิญชวนหน่วยงานต่าง ๆ ร่วมกันตั้งตู้ปันสุข เพื่อช่วยเหลือเกื้อกูลกันในสังคมเมืองตราดอีกด้วย /…


พงศ์นริศร์ กิจจานนท์ ผู้สื่อข่าว จ.ตราด

error: Content is protected !!