ข่าวใหม่อัพเดท » ลุงวัย 65 ปี เดินหายออกจากบ้าน ญาติแจ้งกู้ภัยค้นหา ก่อนพบเป็นศพลอยอยู่ในบ่อน้ำ

ลุงวัย 65 ปี เดินหายออกจากบ้าน ญาติแจ้งกู้ภัยค้นหา ก่อนพบเป็นศพลอยอยู่ในบ่อน้ำ

8 พฤษภาคม 2021
0

นครนายก – ลุงวัย 65 ปี เดินหายออกจากบ้าน ญาติแจ้งกู้ภัยค้นหาก่อนพบเป็นศพลอยอยู่ในบ่อน้ำ

ที่นครนายก กู้ภัยสว่างอริยะนครนายก และชาวบ้านได้ช่วยกันออกตามหาคุณลุงวัย 65 ปี หลังจากเมื่อวานช่วงหัวค่ำได้รับแจ้งจากญาติๆว่า นายพินิจ โง่นเขาแดง อายุ 65 ปี ได้หายออกจากบ้านเลขที่ 73/1 ม.11 ต.สาริกา อ.เมือง จ.นครนายก ไป โดยกู้ภัยกับชาวบ้านและญาติได้ช่วยกันออกตามหาตัวกันตั้งแต่เมื่อคืนนี้ และต้องหยุดการค้นหาตอน 21.30 น. เพราะสภาพอากาศที่มืด และช่วงสายของวันนี้จึงได้ออกค้นหากันอีกครั้ง โดยผู้สื่อข่าวได้ใช้อากาศยานไร้คนขับ(โดรน)บินช่วยเจ้าหน้าที่ในการค้นหา

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่พบรอยเท้าคนไม่สวมรองเท้าเดินไปทางสวนผลไม้หลังบ้าน จึงนำกำลังกระจายกันหา และภาพจากโดรนก็ได้พบเห็นว่ามีวัตถุอะไรบางอย่างลอยอยู่ในบ่อน้ำหลังบ้าน ที่คาดว่าน่าจะใช่คุณลุงที่เดินมาตกบ่อน้ำเสียชีวิต จากนั้นจึงประสาน เจ้าหน้าที่ภาคพื้นดินนำกำลังเข้าไปยังจุดที่คาดว่าน่าจะใช่ศพของคุณลุงที่หายตัวไป ปรากฏว่าใช่จริงๆ จากนั้นจึงแจ้งไปยัง เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครนายกให้เข้าตรวจสอบ

จากการสอบถาม นางณัฎฐาภรณ์ โง่นเขาแดง อายุ 69 ปี พี่สาว บอกว่าคนตายมีโรคประจำตัวอยู่ หลงๆลืมๆ และมักจะชอบเดินหายออกจากบ้านไปบ่อยครั้ง และทุกครั้งก็จะมีเพื่อนบ้านที่พบก็จะพามาส่งบ้าน แต่เมื่อวานได้หายออกจากบ้านไปตั้งแต่ช่วงเช้ามืด ก็คิดว่าจะมีชาวบ้านเอามาส่งเหมือนทุกครั้ง จนเย็นก็ยังไม่มีใครเอามาส่ง จึงรีบแจ้งไปยังผู้ใหญ่บ้านและประสานขอกำลังสนับสนุนจากกู้ภัยให้ช่วยกันออกตามหาแต่ไม่พบ จนช่วงสายของวันนี้มาพบว่าเป็นศพลอยอยู่ในบ่อน้ำไปแล้ว จากนั้นจึงส่งศพไปยังโรงพยาบาล มศว.องครักษ์เพื่อผ่าพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป


เนรมิต มงคลกิตติกานต์
ข่าวจังหวัดนครนายก

error: Content is protected !!