ข่าวใหม่อัพเดท » โจ๋วัย 21 ปี โดนยิงหน้าผับกลางเมืองคอน ก่อนไปสิ้นใจตายที่ รพ.สอบพบเบิ้ลรถใส่กันหลังผับเลิกก่อนก่อเหตุ เชื่อสาเหตุเขม่นกันเรื่องผู้หญิง

โจ๋วัย 21 ปี โดนยิงหน้าผับกลางเมืองคอน ก่อนไปสิ้นใจตายที่ รพ.สอบพบเบิ้ลรถใส่กันหลังผับเลิกก่อนก่อเหตุ เชื่อสาเหตุเขม่นกันเรื่องผู้หญิง

29 กรกฎาคม 2019
0

          เช้าวันนี้ (29 ก.ค.62) พ.ต.ท.ธีรวุฒิ เทพเลื่อน รอง ผกก.สส.สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช ว่า มีคนถูกยิงมารักษาตัวที่ รพ.ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา ขอให้ส่งเจ้าหน้าที่มาทำการตรวจสอบด้วย รับแจ้งแล้วจึงพร้อมกับชุดสอบสวนและเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยได้เดินทางไปสอบสวนและทำการชันสูตรพลิกศพที่ รพ.ดังกล่าว

          เมื่อไปถึงพบศพผู้เสียชีวิตทราบชื่อนายสราวุธ หรือเอ็ม สิงหาพันธุ์ อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 64/1 หมู่ 18 ต.คลองน้อย อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช สภาพถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองสั้นเข้าบริเวณหน้าอก 6 รู เบื้องต้นทราบว่าผู้เสียชีวิตถูกยิงมาจากบริเวณทางเข้าคลับ 99 ถนนพัฒนาการคูขวาง ต.ในเมือง อ.เมือง เมื่อคืนวันที่ 28 ก.ค.62 ที่ผ่านมาจนบาดเจ็บสาหัสก่อนมาเสียชีวิตในวันต่อมา

          จากการสอบสวนทราบว่าในคืนเกิดเหตุนายสราวุธฯ ผู้ตายพร้อมเพื่อนทั้งชายหญิง 3-4 คน ไปเที่ยวผับดังกล่าว หลังร้านเลิกก็ได้พากันไปนั่งบนท้ายรถยนต์กระบะเพื่อเตรียมกลับที่พัก ก่อนจะมีคู่อริ 3 คน ใช้รถยนต์กระบะ 4 ประตู ยี่ห้อเชฟโรเลต สีน้ำเงินแต่งซิ่ง และไม่ทราบทะเบียนขับมาจอดรถใกล้ๆ จากนั้นรถยนต์กระบะของอริได้เบิ้ลเครื่องยนต์เสียดังจนมีการต่อปากต่อคำและด่าบุพการีกัน

          จากนั้นรถยนต์กระบะของคู่อริก็ได้ขับผ่านไปได้พักหนึ่งแล้วกลับรถวกกลับมาที่เดิมอีกครั้ง ก่อนอริที่อยู่ในรถจะลงกระจกพร้อมชักอาวุธปืนยิงใส่นายสราวุธฯ จำนวน 1 นัด กระสุนเจาะหน้าอกจนเลือดอาบและได้รับเจ็บสาหัส ก่อนเจ้าหน้าที่กู้ภัยจะมารับร่างนายสราวุธฯ นำส่ง รพ.มหาราชฯ ส่วนคนร้ายก็ได้ขับรถหลบหนีไปทันที จนกระทั่งนายสราวุธฯ ได้ไปเสียชีวิตที่ รพ.ดังกล่าว

          ส่วนสาเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่าน่าจะมาจากเขม่นกันภายในผับดังกล่าวเรื่องผู้หญิง พอผับเลิกก็ได้มามีเรื่องกันด้านนอกอีกครั้งจนเกิดการยิงกันตายในที่สุด ซึ่งเจ้าหน้าที่พอจะทราบเบาะแสของคนร้ายแล้วว่ามีใครบ้าง โดยมีการส่งกำลังตำรวจชุดสืบสวนออกหาข่าวเพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีแล้ว และหลังจากชันสูตรพลิกศพเสร็จแล้วจึงมอบให้กับญาตินำไปจัดการตามประเพณีต่อไป.

ธีรศักดิ์ อักษรกลู/รายงาน

error: Content is protected !!