ข่าวใหม่อัพเดท » “หลวงพี่ต่อ” วัดมณีวงศ์ มอบเงินช่วยสร้างโรงพยาบาลสนาม และสร้าง Cohort ward ให้กับโรงพยาบาลนครนายก

“หลวงพี่ต่อ” วัดมณีวงศ์ มอบเงินช่วยสร้างโรงพยาบาลสนาม และสร้าง Cohort ward ให้กับโรงพยาบาลนครนายก

21 เมษายน 2021
0

นครนายก – “หลวงพี่ต่อ” วัดมณีวงศ์ มอบเงินช่วยสร้างโรงพยาบาลสนาม และสร้าง Cohort ward ให้กับโรงพยาบาลนครนายก

วันที่ 21 เมษายน 2564 ที่วัดมณีวงศ์ ตำบลดงละคร อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก มูลนิธิวังรัตนมณีมหานครบาดาลนาคราชราชา โดยพระครูปิยรัตนานุกูล (หลวงพี่ต่อ) รองเจ้าอาวาสวัดมณีวงศ์ มอบเงินช่วยเหลือให้กับทางจังหวัด เพื่อสร้างโรงพยาบาลสนามของจังหวัด และจัดซื้อพัดลมไว้ให้กับผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 จำนวนเงิน 100,000 บาท โดยมี นายอุดมเขต ราษฏร์นุ้ย รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครนายก นายพชร ศศิชาชยามร หัวหน้าสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณะภัยจังหวัดนครนายก เป็นผู้รับมอบ เพื่อนำไปสร้างโรงพยาบาลสนามของจังหวัด ตามวัตถุประสงค์

ในการนี้ พระครูปิยรัตนานุกูล (หลวงพี่ต่อ) ยังได้มอบเงินให้กับโรงพยาบาลนครนายก โดยมีนายแพทย์ธีระชัย คงเอี่ยมตระกูล ผู้อำนวยการโรงพยาบาลนครนายก เป็นผู้รับมอบ วัตถุประสงค์เพื่อปรับปรุงอาคารเกื้อกูลชั้น 2 หน่วยงานจ่ายกลาง โรงพยาบาลนครนายก จำนวน 2 ครั้ง ครั้งที่ 1 จำนวน 164,000 บาท, ครั้งที่ 2 จำนวน 45,000 บาท และมอบเงินสร้าง Cohort Ward เพื่อรองรับสถานการณ์การแพร่ระบาดโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ให้กับโรงพยาบาลนครนายก จำนวนเงิน 260,000 บาท

ทั้งนี้ พระครูปิยรัตนานุกูล (หลวงพี่ต่อ) ฝากขอบคุณและขอบใจคณะศัทธา ญาติโยมทุกท่าน ที่ได้มาร่วมทำบุญกับทางวัดมณีวงศ์ และทางวัดได้นำเงินที่ท่านบริจาคมา นำมาช่วยสร้างโรงพยาบาลสนามของจังหวัด เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 เพราะว่าเป็นสถานการณ์ที่เร่งด่วน ที่ต้องช่วยเหลือกัน


เนรมิต มงคลกิตติกานต์
ข่าวจังหวัดนครนายก

error: Content is protected !!