ข่าวใหม่อัพเดท » ร้านอาหารริมทะเลบ้านบางกะไชยพ่นยาฆ่าเชื้อก่อนเปิดร้าน ต้อนรับลูกค้าทุกวัน เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้า

ร้านอาหารริมทะเลบ้านบางกะไชยพ่นยาฆ่าเชื้อก่อนเปิดร้าน ต้อนรับลูกค้าทุกวัน เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้า

19 เมษายน 2021
0

จันทบุรี – ร้านอาหารริมทะเลบ้านบางกะไชยพ่นยาฆ่าเชื้อก่อนเปิดร้านต้อนรับลูกค้าทุกวัน เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้า

ร้านครัวณอาภา ตำบลบางกะไชย อำเภอแหลมสิงห์ จังหวัดจันทบุรี ทางร้านได้มีการจัดซื้อเครื่องพ่นละอองฝอยมาใช้ในการพ่นยาฆ่าเชื้อโควิด19 มาฉีดพ่นเพื่อฆ่าเชื้อภายในร้านอาหารก่อนจะเปิดต้อนรับลูกค้า และมีการให้พนักงานเช็ดโต๊ะ เก้าอี้ ที่จับประตูตลอดเวลาหลังลูกค้าลุกจากโต๊ะ เพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคและเป็นการสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้า หลังในพื้นที่มีนักท่องเที่ยวจากต่างจังหวัดเดินทางเข้ามาพักผ่อนและนับประทานอาหารกันเป็นจำนวนมาก ดังนั้นเพื่อความปลอดภัยและความมั่นใจของลูกค้า ทาง ร้านได้เน้นย้ำพนักงานต้องสวมใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลาที่บริการลูกค้า ล้างมือหลังสัมผัสสิ่งของต่างๆ ส่วนลูกค้าต้องสวมใส่หน้ากากอนามัย/หน้ากากผ้า วัดอุณหภูมิ ล้าวมือด้วยเจล และลงทะเบียนไทยชนะก่อนเดินเข้าร้าน และหากลุกจากโต๊ะเพื่อเดินถ่ายรูปวิวในร้านขอความร่วมมือสวมใส่หน้ากากอนามัยทุกครั้ง

ด้านนายหิรัญกฤษฎิ์ อุยยะพัฒน์ อายุ 36 ปี นักท่องเที่ยวมาจากจังหวัดระยองกล่าวว่า พึ่งเดินทางมาท่องเที่ยวทะเลจันทบุรีเป็นครั้งแรกและได้แวะมารับประทานอาหารที่ร้านนี้ เมื่อมาถึงรู้สึกประทับใจในการป้องกันโรคของร้านที่มีการพ่นยาฆ่าเชื้อก่อนเปิดร้าน มีการให้วัดอุณหภูมิและลงทะเบียนไทยชนะก่อนเข้าร้าน และที่สังเกตเห็นคือพนักงานจะสวมใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลาที่มารับออเดอร์หรือเสริฟอาหาร ทำให้รู้สึกได้ถึงความใส่ใจของร้านเป็นอย่างดี

ด้านนางสาวณอาภา สัจจาสัย อายุ 36 ปี กล่าวว่าทางร้านมีมาตราการให้ลูกค้าสวมแมสก่อนเข้าร้าน ลงทะเบียนไทยชนะ ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ก่อนเข้าร้าน เมื่อลูกค้าเดินถึงโต๊ะแล้วถึงจะถอดแมสออกได้ และทางร้านได้มีการพ่นยาฆ่าเชื้อก่อนเปิดร้าน 20 นาที ทำให้ลูกที่มารับประทานได้พึงพอใจในการป้องกันโรคของร้าน การห่อช้อน และการดูแลเอาใจใส่ลูกค้าและในบางช่วงมีความบกพร่องไปบ้างก็ขออภัยลูกค้าไว้ด้วย


ภาพ/ข่าว จรัล บรรยงคเสนา  ผู้สื่อข่าว จ.จันทบุรี
นาย  พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

error: Content is protected !!