ข่าวใหม่อัพเดท » ตำรวจนาจอมเทียนร่วม “กลุ่มไปด้วยกันไปได้ไกล” เก็บขยะถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 67 พรรษา

ตำรวจนาจอมเทียนร่วม “กลุ่มไปด้วยกันไปได้ไกล” เก็บขยะถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 67 พรรษา

29 กรกฎาคม 2019
0

          เมื่อเวลา10.00 น. ของวันที่ 28 ก.ค.62 พ.ต.อ.ฐนพงศ์ โพธิ์ทิ ผกก.สภ.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้เป็นประธานในพิธีลงนามถวายพรและถวายสัตย์ปฏิญาณรวมทั้งกิจกรรมจิตอาสา ถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 67 พรรษา โดยมีข้าราชการตำรวจ ตำรวจอาสา พร้อมด้วยนายพนธกร ใคร่ครวญ ในฐานะประธานกลุ่มไปด้วยกันไปได้ไกล อำเภอสัตหีบ และกลุ่มจิตอาสาไปด้วยกันไปได้ไกล เข้าร่วมพิธี ณ บริเวณลานกิจกรรมด้านหน้าสถานีตำรวจภูธรนาจอมเทียน ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

         โดย พ.ต.อ.ฐนพงศ์ โพธิ์ทิ ผกก.สภ.นาจอมเทียน ประธานในพิธีได้เปิดกรวยพานพุ่ม และแสดงความเคารพต่อหน้าพระบรมฉายาลักษณ์พระบาท สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร จากนั้นประธานในพิธีได้นำกล่าวคำถวายสัตย์ปฏิญาณโดยผู้เข้าร่วมพิธีได้พร้อมใจกันกล่าวปฏิญาณจะเป็นข้าราชการที่ดี มีความซื่อสัตย์ สุจริต ไม่คิดทรยศต่อแผ่นดิน และจะร่วมกันปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ อันเป็นสถาบันหลักของชาติ ให้มั่งคงสถาพรสืบไป เมื่อเสร็จสิ้นได้ร่วมร้องเพลงสรรเสริญพระบารมีและเพลงสดุดีจอมราชา หลังจากเสร็จสิ้นได้มีพิธีร่วมลงนามถวายพระพร เพื่อน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ ที่พระองค์ทรงมีต่อเหล่าประชาราษฎร์อย่างหาที่เปรียบมิได้ และเป็นการพร้อมใจกันแสดงพลังแห่งความจงรักภักดีอันมีต่อ สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร และสถาบันพระมหากษัตริย์ทุกพระองค์ ที่สถิตเป็นมิ่งขวัญของปวงชนชาวไทยตลอดมา

         จากนั้นทางด้าน นายพนธกร ใคร่ครวญ ในฐานะประธานกลุ่ม “ไปด้วยกันไปได้ไกล” อำเภอสัตหีบ ได้นำกลุ่มจิตอาสาไปด้วยกันไปได้ไกล ร่วมทำกิจกรรม เก็บขยะทำความสะอาดพัฒนาชุมชนชายทะเล ม.1 ต.นาจอมเทียน เพื่อเกิดความสวยงาม เพื่อแสดงออกถึงความจงรักภักดีต่อพระองค์และสถาบันพระมหากษัตริย์ และเล็งเห็นปัญหาสิ่งแวดล้อมที่เพิ่มขึ้นในปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นปริมาณขยะ การเพิ่มขึ้นของประชากรในพื้นที่ ทำให้เกิดความไม่สะอาด และถึงเวลาแล้วที่เราทุกคนต้องร่วมมือช่วยกันกำจัด และลดปริมาณขยะให้น้อยลงพร้อมปลูกฝังให้เกิดความคิดที่จะช่วยกันรักษาสิ่งแวดล้อมให้มากยิ่งขึ้น

ภาพ/ข่าว นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล ทิพย์ศรี อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645
นายพรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

error: Content is protected !!