ข่าวใหม่อัพเดท » หนุ่มใหญ่วัย 50 ปี น้อยใจเมีย โดดสระบัวหวังฆ่าตัวตาย กู้ภัยระดมค้นหากว่า 2 ชั่วโมง สุดท้ายว่ายน้ำขึ้นฝั่งนอนหมดแรงในสวนชาวบ้าน

หนุ่มใหญ่วัย 50 ปี น้อยใจเมีย โดดสระบัวหวังฆ่าตัวตาย กู้ภัยระดมค้นหากว่า 2 ชั่วโมง สุดท้ายว่ายน้ำขึ้นฝั่งนอนหมดแรงในสวนชาวบ้าน

18 เมษายน 2021
0

นครนายก – หนุ่มใหญ่วัย 50 ปี น้อยใจเมีย โดดสระบัวหวังฆ่าตัวตาย กู้ภัยระดมค้นหากว่า 2 ชั่วโมง สุดท้ายว่ายน้ำขึ้นฝั่งนอนหมดแรงในสวนชาวบ้าน

เมื่อเวลา 20.30 น. ของวันที่ 17 เมษายน 2564 ศูนย์วิทยุเมืองนครนายก ได้รับแจ้งมีเหตุสามีภรรยาทะเลาะกัน สามีโดดน้ำลงไปในสระบัว ขณะนี้ยังไม่พบร่างผู้ที่กระโดดลงไปในสระบัว บริเวณทางเข้าสนามกอล์ฟรอยัลฮิลล์ หมู่ที่ 2 ตำบลสาริกา อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก จึงประสานกู้ภัยร่วมกตัญญู กู้ภัยสว่างอริยะ และกู้ชีพสาริกา ไปยังที่รับแจ้งเหตุ

พบนางสุจิรา วิบูรณ์ไพ อายุ 65 ปีเป็นภรรยาของนายวิชา ตะกิวผา (หรืออ้วน) อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 24 หมู่ที่ 2 ตำบลสาริกา อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก ได้แจ้งกับเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯว่าสามีนั้นได้ดื่มสุราเมามากได้ถูกตนและญาติบ่น เกิดน้อยใจบ่นอยากจะฆ่าตัวตายโดยทิ้งโทรศัพท์ รองเท้าไว้กับตน และได้กระโดดลงไปในสระบัว ช่วงนั้นฝนกำลังตกลงมาอย่างหนักและมืดมาก จึงได้พากู้ภัยฯไปชี้จุดที่สามีกระโดดลงสระบัว ซึ่งยากแก่การค้นหา

เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯได้นำอุปกรณ์ชุดดำน้ำ แบ่งหน้าที่การค้นหาโดยเรียงเป็นหน้ากระดานและพายเรือค้นหารอบบริเวณสระบัว ที่มีความกว้าง 150 เมตรและความยาว 300 เมตร นานประมาณ 2 ชั่วโมงไม่พบร่างของนายวิชา ตะกิวผา ในสระบัว จึงได้เดินขึ้นไปค้นหาบริเวณรอบๆสระบัวฝั่งตรงข้ามพบตัวนายวิชา นอนหมดแรงอยู่ในสวนผลไม้ของชาวบ้านจึงได้รีบนำตัวส่งโรงพยาบาลนครนายก

จากการบอกเล่าของนางสุจิรา วิบูรณ์ไพ ภรรยาของนายวิชา ตะกิวผา หรืออ้วน เล่าว่าสามีนั้นมีโรคประจำตัวด้วยโรคเบาหวานและโรคตับ และชอบดื่มสุราเป็นประจำ ในวันเกิดเหตุนายวิชาได้เมาสุรามาก ตนและญาติๆได้บ่นนายวิชา จึงทำให้เกิดความน้อยใจกระโดดลงสระหวังฆ่าตัวตาย แต่ไม่ตายได้ว่ายน้ำข้ามฝั่งไปนอนหมดแรงในสวนผลไม้ของชาวบ้านดังกล่าว


เนรมิต มงคลกิตติกานต์
ข่าวจังหวัดนครนายก

error: Content is protected !!