ข่าวใหม่อัพเดท » หนุ่มแรงงานเขมรคิดสั้น ผู้คอตายในเก๋งเรือวางลอบปู

หนุ่มแรงงานเขมรคิดสั้น ผู้คอตายในเก๋งเรือวางลอบปู

12 เมษายน 2021
0

ตราด – หนุ่มแรงงานเขมรคิดสั้นผู้คอตายในเก๋งเรือวางลอบปู

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นของ วันที่ 11 เมษายน 2564 ที่ผ่านมา พ.ต.ท.ประจวบ ผอมทอง ร้อยเวรสภ.คลองใหญ่ได้รับแจ้งจากทางเจ้าหน้าที่สมาคมสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราดเขต 2 คลองใหญ่ ว่ามีคนผูกคอตายอยู่ภายในเรือจอดเทียบสะพานบ้านคลองมะขามหมู่ 1 ต.หาดเล็ก อ.คลองใหญ่ จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นเรือประมงจอดเทียบสะพานคนเดิน บ้านคลองมะขาม เป็นเรือขนาด 5-6 วา ชื่อเรือสงวนทรัพย์ 1 สีเขียวเก๋งเรือ 2 ชั้นพบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย ทราบชื่อต่อมาคือ นายลี ตึง อายุ 33 ปี เป็นแรงงานกัมพูชา อาศัยอยู่บ้านเลขที่ 229/4 หมู่ 1 ต.หาดเล็ก อ.คลองใหญ่ จ.ตราด ใช้เชือกไนล่อนผูกเรือมัดเป็นบ่วงผูกคอตัวเองแล้วโยงกับคานเรือในเก๋งเรือติดกับพวงมาลัยห้อยลงมาลักษณะท่ายืน ขาติดกับพื้นเรือไม่สวมเสื้อนุ่งกางเกงยีนขายาว ซึ่งจากการสอบถามประชาชนที่อยู่ใกล้เกิดเหตุ บอกว่าผู้ตายน่าจะมีปัญหาเรื่องส่วนตัวและคิดสั้น ขณะที่ผู้ตายลงมือไม่มีใครอยู่ในเรือ

จากนั้นทางเจ้าหน้าที่สมาคมสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราดเขต 2 คลองใหญ่ ก็ได้นําศพผู้ตายลงมาจากเรือเพื่อนําลงมาตรวจสอบอีกครั้งพบในกระเป๋ากางเกงมีเงินอยู่ 20 บาท ก่อนนำร่างผู้เสียชีวิตส่งแพทย์เวรโรงพยาบาลคลองใหญ่ชันสูตรศพผู้เสียชีวิตอีกครั้ง ไม่พบร่องรอยของการถูกทำร้าย คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1 ชั่วโมง ได้สอบถามคนแถวนั้นบอกว่าเรือสงวนทรัพย์ 1 เป็นเรือวางลอบปูได้จอดเทียบสะพานไว้นานกว่า 4 เดือนแล้วเพื่อหาลูกน้องลงเรือผู้ตายคนนี้ได้อาศัยอยู่ในเรือเพียงคนเดียวจึงไม่มีใครรู้ใครเห็นว่าผู้ตายคิดสั้นผูกคอตายเพราะสาเหตุใด ร้อยเวร สภ.คลองใหญ่ได้บันทึกภาพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะมอบร่างผู้เสียชีวิตให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป


ภาพ/ข่าว วิเชียร ม่วงสี  ผู้สื่อข่าว จ.ตราด
นาย พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

error: Content is protected !!