ข่าวใหม่อัพเดท » เปิดแล้ว ร้านกาแฟ “ Veerapat Cups Cafe” จุดรวมพลแห่งใหม่ในบรรยากาศสไตส์สวยหรู ร่มรื่น สวยงาม ของจังหวัดนครนายก

เปิดแล้ว ร้านกาแฟ “ Veerapat Cups Cafe” จุดรวมพลแห่งใหม่ในบรรยากาศสไตส์สวยหรู ร่มรื่น สวยงาม ของจังหวัดนครนายก

10 เมษายน 2021
0

นครนายก – เปิดแล้ว / ร้านกาแฟ “ Veerapat Cups Cafe” ริมถนนสุวรรณศรหน้าวิทยาลัยเทคโนโลยีวีพัฒน์ เพื่อบริการลูกค้า นักท่องเที่ยว จุดรวมพลแห่งใหม่ในบรรยากาศสไตส์สวยหรู ร่มรื่น สวยงาม ของจังหวัดนครนายก ลองลิ้มชิมรสชาติกาแฟที่หลากหลาย พร้อมขนมอร่อยมีให้เลือกมากมาย

วันที่ 10 เมษายน 2564 ที่ร้านการแฟ “ Veerapat Cups Café Happiness in homemade”หน้าวิทยาลัยเทคโนโลยีวีรพัฒน์ ถนนสุวรรณศร อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก อาจารย์วีระ อาจารย์พัชรินทร์ สูญยี่ขันธ์ ผู้จัดการ/ผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคโนโลยีวีรพัฒน์ พร้อมครอบครัว ได้เปิดร้าน “ Veerapat Cups Café Happiness in homemade” อย่างเป็นทางการ เพื่อเปิดให้บริการลูกค้า นักท่องเที่ยวและประชาชนทั่วไป เป็นจุดรวมพลแห่งใหม่ในบรรยากาศสไตส์สวยหรู ร่มรื่น สวยงาม ของจังหวัดนครนายก ลองไปลิ้มชิมรสชาติกาแฟที่หลากหลาย พร้อมขนมอร่อยมีให้เลือกมากมาย การเดินทางสะดวก หาง่าย

ในการเปิดร้านฯครั้งนี้ ได้นิมนต์พระเกจิอาจารย์ที่เคารพนับถือมาเจิมป้าย เพื่อความเป็นสิริมงคลตามประเพณี โดยมี สื่อมวลชนทีมงานคนทำข่าวนครนายก เพื่อนๆและท่านที่เคารพนับถือให้เกียรติร่วมในพิธีฯ โดยพร้อมหน้ากัน ก็ขอให้กิจการเจริญรุ่งเรือง มีสุขภาพแข็งแรง รวยๆ เฮงๆ ครับ


เนรมิต มงคลกิตติกานต์
ข่าวจังหวัดนครนายก

error: Content is protected !!